Thương tâm cháu bé bị 2 'yêu râu xanh' già làm hại đời

Pháp luậtThứ Bảy, 22/08/2015 08:45:00 +07:00

Yeu rau xanh hiep dam be gai - Lợi dụng lúc người lớn vắng nhà, Thảo đã dùng bánh, trái, tiền dụ dỗ cháu bé hàng xóm tên Sen để hiếp dâm bé gái 3 lần.

(VTC News) - Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao khu vực Đà Nẵng vừa tuyên 13 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Thảo về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào tháng 9/2013, lợi dụng lúc người lớn vắng nhà, Thảo đã dùng bánh, trái, tiền dụ dỗ cháu bé hàng xóm tên Sen (sinh năm 2003, tên nhân vật đã thay đổi) ép làm chuyện người lớn đến 3 lần.

Dù tội chứng của Thảo đã rành rành, tuy nhiên, tại phiên toà sơ thẩm ngày 17/3/2015, Thảo vẫn một mực cho rằng mình không hề thực hiện hành vi mất đạo đức như cáo trạng nêu.

Bị cáo Thảo trước vành móng ngựa
Bị cáo Thảo trước vành móng ngựa 
Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, Hội đồng xét xử xét thấy, bị cáo Thảo đã thành khẩn khai báo; ăn năn hối cải và đã khắc phục hậu quả cho gia đình bị hại nên cho đó là tình tiết giảm án.

Đối tượng Vũ Văn Vui
Đối tượng Vũ Văn Vui 
Điều đáng chú ý trong vụ này, trước khi tòa sơ thẩm tuyên án Nguyễn Văn Thảo diễn ra 3 ngày, vào ngày 14/3/2015 gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo đối tượng Vũ Văn Vui (sinh năm 1946, trú thôn Kênh Siêu) đã có hành vi hiếp dâm bé Sen vào tháng 9-2014.

Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố bị can và vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án.   

Tiểu Phi Phi 

Bình luận
vtcnews.vn