Thưởng kiểu V-League: Mỗi bàn thắng một chỉ vàng, đá hay nhận ngay tiền mặt

Thể thaoThứ Hai, 26/01/2015 08:51:00 +07:00

CĐV liên tiếp lấy tiền, đồ vật giá trị treo thưởng theo cách độc đáo cho đội bóng hay cá nhân cầu thủ.

CĐV liên tiếp lấy tiền, đồ vật giá trị treo thưởng theo cách độc đáo cho đội bóng hay cá nhân cầu thủ.  

Chuyển khoản cá nhân

CLB Đà Nẵng đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm chiến thắng. Lập tức, bầu Hiển ra tay để giúp đội bóng. Ông lấy số tài khoản từng cầu thủ, sau mỗi trận đấu, cầu thủ nào thi đấu tốt lập tức được tài khoản báo “lúa về”. Trước đây, bầu Hiển thường thưởng cho cá nhân hay nhất trận từ 50 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, thầy trò HLV Huỳnh Đức vẫn chưa thể có chiến thắng sau 5 vòng đấu.
Thủ môn Than Quảng Ninh nhận ipad
 Thủ môn Than Quảng Ninh nhận ipad
Mỗi bàn thắng một chỉ vàng

CLB Đồng Tháp áp dụng cách thưởng lạ để động viên tinh thần cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc. Theo đó, với mỗi trận thắng trên sân nhà, từng bàn thắng được ghi sẽ quy ra thành vàng. Ở vòng ba, Đồng Tháp thắng Đồng Nai 4-1 ngay tại Cao Lãnh. Như vậy, thầy trò ông Lộc được thưởng 4 chỉ vàng.

Đội bóng miền Tây chỉ áp dụng cách thưởng vàng khi thắng trên sân nhà. Ở mùa giải năm nay, Đồng Tháp không đưa ra mức thưởng trận thắng, hòa như các năm trước.

CĐV thưởng iPhone, iPad, tiền mặt cho cầu thủ

Ông Trần Lê Trung - Hội trưởng hội CĐV của Than Quảng Ninh - tự bỏ tiền túi, mua iPhone 6, iPad Air 2 và cả tiền mặt tặng cầu thủ. Ông Trung làm việc này tự nguyện với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần khi đội bóng thi đấu trên sân khách.

Sau 5 vòng, ông Trung đã "mất" hai điện thoại và một máy tính bảng. Ngoài ra, CĐV sinh năm 1975 còn tặng số tiền mặt  30 triệu đồng cho tiền đạo Quang Hải - người lập cú đúp mang về chiến thắng cho Than Quảng Ninh trước Bình Dương.

Ở Thanh Hóa, sau trận thắng Hà Nội T&T 2-1, một khán giả của đội bóng xứ Thanh thưởng nóng số tiền 20 triệu đồng cho tiền vệ Quốc Phương. Vòng trước, tiền đạo Stevens cũng nhận 10 triệu đồng từ một CĐV Hải Phòng khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại HAGL.
Clip: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh
Thua cũng thưởng

Sau trận HAGL thua Thanh Hóa, bầu Đức quyết định thưởng nóng cho cầu thủ khoản tiền khá lớn. Ông lý giải “thua nhưng đá hay, đá đẹp, đá cố gắng nên vẫn xứng đáng được thưởng”. Mặt khác, việc thưởng của ông nhằm động viên tinh thần cho các cầu thủ trẻ trong giai đoạn khó khăn.

HLV bỏ tiền túi thưởng học trò


HLV Trần Bình Sự của CLB Đồng Nai có cách động viên tinh thần các học trò rất tốn kém. Ông treo thưởng 100 triệu đồng cho chiến thắng của đội nhà.

HLV người Hải Phòng từng nhiều lần "mất tiền" và thỉnh thoảng ông cũng thưởng riêng cho một vài cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội. Ông cho biết giờ mình làm vì đam mê nên thu nhập từ bóng đá ông “trả” lại cho bóng đá.

Theo Ngoisao
Bình luận
vtcnews.vn