Thương hiệu bia quốc tế Tuborg có mặt tại Việt Nam

Kinh tếThứ Bảy, 09/04/2016 10:24:00 +07:00

Công Ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tới thị trường Việt Nam,

Ngày 8/4, Công Ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam, đồng thời khởi động chiến dịch quảng bá bia Tuborg mang tên “Open for fun – Khởi đầu cuộc vui” trên toàn quốc.

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg - Đan Mạch, đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và đang tiếp tục phát triển ấn tượng trên toàn cầu đặc biệt là tại Châu Á.
Ra đời từ năm 1880, Tuborg đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với thiết kế nắp giật độc đáo, chai màu xanh đặc trưng, dễ cầm, nhãn nổi và hương vị dịu mát, Tuborg còn là thương hiệu bia yêu thích của giới trẻ toàn cầu kết nối với âm nhạc và những cuộc vui cùng bạn bè.

Ông Tayfun Uner - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ, thiết kế nắp giật và logo dập nổi là đặc trưng của sản phẩm khiến Tuborg trở nên khác biệt và không thể lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường. "Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng Việt sẽ lựa chọn và yêu thích Tuborg", ông Tayfun khẳng định.

Tuborg hứa hẹn sẽ là một “hiện tượng” của năm 2016, mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn lý tưởng trong dòng bia cao cấp, đại diện cho “phong cách sống” năng động và tiên phong với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ Việt những trải nghiệm khác biệt, kỳ thú với chỉ với một lần giật nắp.

Carlsberg bắt đầu đầu tư ở Việt Nam vào năm 1993, đến năm 2012 Công ty Carlsberg Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài được hoàn chỉnh với 3 văn phòng và nhà máy tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Ngoài ra hãng bia này còn có 17,23% cổ phần trong Habeco với tư cách là nhà đầu tư chiến lược. Đến nay, các thương hiệu của Carlsberg tại Việt Nam hiện nay gồm bia Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Cool và Halida.

P.V


Bình luận
vtcnews.vn