Thuốc ho Bảo Thanh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015

Kinh tếThứ Năm, 30/07/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, ngày 25/07, tại thủ đô Hà Nội, nhãn hiệu thuốc ho Bảo Thanh của công ty DP Hoa Linh được vinh danh và trao tặng giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015.

(VTC News) - Mới đây, ngày 25/07, tại thủ đô Hà Nội, nhãn hiệu thuốc ho Bảo Thanh của công ty DP Hoa Linh được vinh danh và trao tặng giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015.

Đây là giải thưởng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và xét tặng, dựa trên nguyên tắc khách quan, trung thực, thông qua bộ tiêu chí đánh giá gồm nhiều nội dung quan trọng như: Chỉ số tín nhiệm của người tiêu dùng dành cho nhãn hiệu đạt trên 90%; Nhãn hiệu có thời gian lưu hành tối thiểu 5 năm trên thị trường; Có nhà máy và dây chuyền sản xuất đạt các tiêu chuẩn cao nhất theo qui định của ngành; Doanh số tăng trưởng đều hằng năm và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế; Đóng góp vào các mục tiêu an sinh xã hội như tạo công ăn việc làm, bình ổn giá, bảo vệ môi trường…; Ưu tiên nhãn hiệu đã xuất khẩu sang thị trường khu vực và thế giới…
Đại diện Công ty dược phẩm Hoa Linh lên nhận giải
Nhãn hiệu thuốc ho Bảo Thanh có mặt trên thị trường từ năm 2006. Hơn 9 năm qua, nhãn hiệu đã từng bước khẳng định chất lượng, tạo sự tín nhiệm rộng rãi của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đây là sản phẩm thuốc ho đông dược, kế thừa thành tựu của y học cổ truyền, kết hợp vận dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất.

Nhà máy sản xuất thuốc ho Bảo Thanh đạt các tiêu chuẩn thực hành tốt của tổ chức y tế thế giới (WHO): Thực hành sản xuất tốt - GMP, Thực hành kiểm nghiệm tốt GLP, Thực hành bảo quản tốt - GSP….Do vậy, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, đồng đều và ổn định.

Không chỉ được tin dùng trong nước, sản phẩm cũng đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ khi xuất khẩu sang một số nước lân cận như Lào, Campuchia…từng bước đưa đông dược Việt Nam hội nhập khu vực và thế giới. Được biết, trong năm 2014, nhãn hiệu Bảo Thanh đã được Bộ y tế vinh danh giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt. Nhiều năm qua, sản phẩm cũng liên tục dành được giải thưởng tin dùng do người tiêu dùng bình chọn.

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015 là nguồn cổ vũ, khích lệ nhãn hiệu thuốc ho Bảo Thanh tiếp tục phát triển, giữ vững uy tín chất lượng, đóng góp vào thành tựu chung của ngành dược, cũng như sự phát triển kinh tế đất nước.

Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn