Thuở ấu thơ, Cristiano Ronaldo thần tượng ai?

Thể thaoThứ Sáu, 21/10/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News)-Câu trả lời là chẳng ai cả.

(VTC News)-Câu trả lời là chẳng ai cả.

Ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo và đồng đội có mặt ở chi nhánh của hãng Audi tại Tây Ban Nha để nhận những chiếc xe mới cáu cạnh. Cũng nhân sự kiện này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thú vị đến đời tư của mình.

 "Tôi luôn luôn muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa".

Anh nói: “Khi còn là một đứa trẻ, tôi chẳng thần tượng bất cứ ai. Tham vọng của tôi luôn là được khoác áo đội tuyển quốc gia. Bởi đó là vinh dự của bất cứ một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào.”

Bên cạnh đó, CR7 còn cho biết, để có được như ngày hôm nay anh đã phải luyện tập chăm chỉ và luôn học hỏi từ người khác. Do đó, thời gian tới, C.Ronaldo sẽ tiếp tục khổ luyện để cải thiện thêm khả năng chơi bóng của bản thân.

Hiện, C.Ronaldo đã có hơn 100 trận thi đấu cho Real và tạo ra được không ít kỷ lục trong lịch sử đội bóng, đặc biệt là về hiệu suất ghi bàn (gần 1 bàn/trận). Còn ở mùa giải này, trước khi vòng 8 La Liga diễn ra, tiền vệ người Bồ đã có 7 bàn thắng cùng một số đường chuyền tinh tế cho đồng đội lập công.

“Chúng tôi đang có một đội hình tốt nhất thế giới. Điều đó khiến tôi hạnh phúc và giúp tôi thi đấu tốt hơn. Bởi bạn biết đấy, tất cả các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp đều là những tài năng. Nhưng để trở thành một cầu thủ lớn, bạn phải được làm việc cùng những người tuyệt vời. Tôi đang có được điều đó”, C.Ronaldo nhấn mạnh.

Vậy, hãy chờ CR7 và đồng đội thể hiện bằng hành động ở trận đấu với Malaga vào ngày mai.

Thục Anh

Bình luận
vtcnews.vn