Thức uống rau mùi với chanh: giảm 5 kg trong 5 ngày

Sức khỏeThứ Sáu, 13/11/2015 06:36:00 +07:00

Nếu đang trong tình trạng thừa cân béo phì thì hãy thử tự làm thức uống tự nhiên rau mùi + chanh sau có thể giảm 5 kg trong 5 ngày:

(VTC News) - Nếu đang trong tình trạng thừa cân béo phì thì hãy thử tự làm thức uống tự nhiên rau mùi + chanh sau có thể giảm 5 kg trong 5 ngày.
Chất béo dư thừa lưu trữ trong cơ thể gây tăng cân. Chất béo tích tụ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ thể, đặc biệt là các cơ quan quan trọng như tim, thận, gan và khớp.

Vì vậy, tập thể dục hàng ngày là rất cần thiết trong cuộc hành trình giảm cân, chế độ ăn uống là cũng rất quan trọng. Thực phẩm thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình này.
 
Hãy thử nước trái cây tốt cho sức khỏe mà lại đơn giản này chỉ mất 5 phút  có tác dụng đốt cháy calo và thúc đẩy giảm cân.



Thành phần

• 60 gram rau mùi (cắt nhỏ)
• 1 trái chanh
• 4 ly nước

Phương pháp

Vắt chanh vào một ly thủy tinh và thêm nước rau mùi đã xay, trộn đều.
Uống nước trái cây này vào lúc dạ dày trống rỗng vào mỗi buổi sáng trong 5 ngày liên tiếp để thúc đẩy giảm cân.

Rau mùi tốt cho quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Nó cũng là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ đầy hơi và hoạt động như một loại thuốc bổ và lọc máu.

Mặt khác, chanh cũng giúp thanh lọc máu, nó cũng chứa kali kiểm soát huyết áp cao và làm giảm hiện tượng buồn nôn và chóng mặt. Loại nước này cũng làm giảm việc sản xuất các gốc tự do nguyên nhân gây lão hóa da và tổn thương da.

Nhân Hòa
(theo Healthmeup)

Bình luận
vtcnews.vn