Thức trắng đêm, Hồ Quang Hiếu liên tục ngủ gục trên phim trường

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/04/2017 15:25:00 +07:00

Lo lắng chuẩn bị cho liveshow cộng với việc thức trắng đêm quay hình, Hồ Quang Hiếu liên tục ngủ gục trong khi chờ đợi ê kíp làm sân khấu.

Vào Sài Gòn lập nghiệp và theo đuổi đam mê từ năm 2006, đến nay, Hồ Quang Hiếu đã bước qua chặng đường 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Để đánh dấu cột mốc, nam ca sĩ cùng ê kíp thực hiện tổ chức quay hình liveshow ghi nhớ chặng đường đặc biệt này.

Liveshow của Hồ Quang Hiếu được dàn dựng và quay hình với hơn 30 ca khúc chia làm 2 phần là Hoài niệmNhững bản hit của Hồ Quang Hiếu.

Hinh anh Thuc trang dem, Ho Quang Hieu lien tuc ngu guc tren phim truong 6

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Phần Hoài niệm đã được Hồ Quang Hiếu giới thiệu vào tháng 3. Hôm nay, Hồ Quang Hiếu tiếp tục giới thiệu phần 2 của liveshow là Những bản hit của Hồ Quang Hiếu, gồm các ca khúc vào những ngày đầu anh lập nghiệp như: Chỉ còn lại nước mắt, Một nửa hạnh phúc, Mưa của ngày xưa, Nhỏ ơi, Chia tay tuổi học trò...

Đây là những ca khúc đã giúp Hồ Quang Hiếu đến gần với người hâm mộ khi nam ca sĩ chưa ghi dấu ấn trong lòng khán giả như bây giờ và đã giúp anh có những buổi diễn kiếm tiền, nuôi dưỡng đam mê ca hát đến thời điểm hiện tại.

Hinh anh Thuc trang dem, Ho Quang Hieu lien tuc ngu guc tren phim truong 3

 

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nếu không có những ca khúc này sẽ không có Hồ Quang Hiếu ngày hôm nay. Khi trình diễn lại những ca khúc từ thuở ban đầu mới đi hát trên sân khấu liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm thì mọi ký ức như ùa về.

Thông qua liveshow này, Hồ Quang Hiếu muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ trong suốt 10 năm qua”.

Hinh anh Thuc trang dem, Ho Quang Hieu lien tuc ngu guc tren phim truong 5

 

Trong quá trình thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, khó khăn lớn nhất là việc sắp xếp thời gian của Hồ Quang Hiếu. Kế hoạch được lên từ giữa năm, nhưng đến tháng 12/2016, Hồ Quang Hiếu mới có thể ghi hình để kịp cho ra mắt sản phẩm lần này.

Với hơn 30 ca khúc, Hồ Quang Hiếu và ê kíp phải làm việc liên tục không ngừng nghỉ trong suốt 48 tiếng. Trước ngày quay, anh bận với lịch làm việc đã ký trước đó và lo lắng chuẩn bị cho liveshow cộng với việc thức trắng đêm quay hình, Hồ Quang Hiếu liên tục ngủ gục trong khi chờ đợi ê kíp làm sân khấu.

Hinh anh Thuc trang dem, Ho Quang Hieu lien tuc ngu guc tren phim truong

Hồ Quang Hiếu ngủ gật khi chờ đến lúc quay hình.

Sau liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Quang Hiếu tiếp tục bắt tay vào thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới sẽ giới thiệu đến khán giả vào những tháng cuối năm 2017.

Video: Hồ Quang Hiếu trổ tài hát giọng 3 miền

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn