• VTC.VN
  • Sức khỏe

Thực phẩm giúp bạn chống lại bệnh tật

(VTC News) – Vitamin A rất cần thiết cho sức khỏe, trong đó bao gồm cả khả năng miễn dịch của cơ thể. Nguyễn Hạt (theo Boldsky)

Thịt: Giàu sắt, thịt là một trong những nguồn tốt nhất của vitamin A. Một bát súp thịt sẽ cung cấp cho bạn đủ dinh dưỡng cần thiết để tạo miễn dịch cho bạn.

Thịt: Giàu sắt, thịt là một trong những nguồn tốt nhất của vitamin A. Một bát súp thịt sẽ cung cấp cho bạn đủ dinh dưỡng cần thiết để tạo miễn dịch cho bạn.

Thận: Thông thường, bộ phận cơ thể chứa một số lượng phong phú các vitamin, và một lượng vitamin A. Nên ăn các loại nội tạng một lần trong một tuần cũng đủ để tạo miễn dịch cho bạn.

Thận: Thông thường, bộ phận cơ thể chứa một số lượng phong phú các vitamin, và một lượng vitamin A. Nên ăn các loại nội tạng một lần trong một tuần cũng đủ để tạo miễn dịch cho bạn.

Gan: Như trên đã biết, thịt nội tạng động vật chứa vitamin và các chất có lợi khác. Gan còn giàu sắt cũng như vitamin A giúp tăng mức độ năng lượng cho bạn.

Gan: Như trên đã biết, thịt nội tạng động vật chứa vitamin và các chất có lợi khác. Gan còn giàu sắt cũng như vitamin A giúp tăng mức độ năng lượng cho bạn.

Trứng: Lòng trắng trứng có protein và lòng đỏ trứng có một số lượng phong phú vitamin A. Thành phần này nên được tiêu thụ ba lần trong một tuần để giúp tạo miễn dịch cho bạn.

Trứng: Lòng trắng trứng có protein và lòng đỏ trứng có một số lượng phong phú vitamin A. Thành phần này nên được tiêu thụ ba lần trong một tuần để giúp tạo miễn dịch cho bạn.

Sữa: Sữa chứa canxi, protein và vitamin tự nhiên. Uống một ly sữa mỗi ngày sẽ tốt cho xương, răng và mắt của bạn.

Sữa: Sữa chứa canxi, protein và vitamin tự nhiên. Uống một ly sữa mỗi ngày sẽ tốt cho xương, răng và mắt của bạn.

Pho mát: Hầu hết các sản phẩm sữa có chứa vitamin A. Để giúp cải thiện khả năng miễn dịch của bạn, mà pho mát lại có lượng calo thấp.

Pho mát: Hầu hết các sản phẩm sữa có chứa vitamin A. Để giúp cải thiện khả năng miễn dịch của bạn, mà pho mát lại có lượng calo thấp.

Quả mơ: Có chứa caroten và chất chống oxy hóa, một phần của các chất này cung cấp cho khoảng 50% lượng vitamin A yêu cầu hàng ngày.

Quả mơ: Có chứa caroten và chất chống oxy hóa, một phần của các chất này cung cấp cho khoảng 50% lượng vitamin A yêu cầu hàng ngày.

Rau lá xanh: Bông cải xanh, rau bina và rau lá xanh có chứa vitamin A và K, bạn nên  tiêu thụ một lần trong một tuần rất cần thiết. Những thực phẩm giúp cải thiện khả năng miễn dịch khi tiêu thụ ở dạng nước ép.

Rau lá xanh: Bông cải xanh, rau bina và rau lá xanh có chứa vitamin A và K, bạn nên tiêu thụ một lần trong một tuần rất cần thiết. Những thực phẩm giúp cải thiện khả năng miễn dịch khi tiêu thụ ở dạng nước ép.

Bí ngô: là một loại thực phẩm chứa lượng vitamin A rất cao. Bí ngô sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng, tăng khả năng miễn dịch cho bạn.

Bí ngô: là một loại thực phẩm chứa lượng vitamin A rất cao. Bí ngô sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng, tăng khả năng miễn dịch cho bạn.

Khoai lang: Chứa rất nhiều các loại vitamin, nhưng chủ yếu là vitamin A, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống lại nhiễm trùng.

Khoai lang: Chứa rất nhiều các loại vitamin, nhưng chủ yếu là vitamin A, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống lại nhiễm trùng.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất