Thực hư xe Camry tông chết 3 người là của danh hài Quang Thắng

Thời sựThứ Hai, 29/02/2016 05:05:00 +07:00

Diễn viên hài Quang Thắng lên tiếng trước tin đồn anh là chủ nhân của xe Camry gây tai nạn kinh hoàng vào sáng nay ở Hà Nội.

(VTC News) - Diễn viên hài Quang Thắng lên tiếng trước tin đồn anh là chủ nhân của xe Camry gây tai nạn kinh hoàng vào sáng nay ở Hà Nội.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 7h30' sáng nay(29/2) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên phố Ái Mộ phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Thời điểm này, chiếc ô tô Camry BKS 29A-866.23 lưu thông trên phố đã bị mất lái, đâm vào một số xe máy đang đi trên đường. Chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm vào một gốc cây ven đường. Hậu quả, 3 người đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Zing
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Zing 

Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ), ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Ông Tiến đang chở cháu Hân đi học thì gặp nạn, còn bà Trúc đang đi bộ dọc đường.


Ngay sau khi vụ tai nản xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn chủ nhân chiếc xe Camry là của diễn viên Quang Thắng.

Video: Xe Camry gây tai nạn kinh hoàng



Chiều cùng ngày, trao đổi với PV VTC News Quang Thắng cho biết anh không hề sở hữu chiếc Camry nào cũng như không kiên quan gì đến vụ tai nạn nói trên. Quang Thắng cũng cho biết thêm xe của anh là xe Innova và anh đang chuẩn bị đi diễn ở Hải Phòng.

Tin đồn xe Camry là của diễn viên Quang Thắng lan truyền trên mạng xã hội
Tin đồn xe Camry là của diễn viên Quang Thắng lan truyền trên mạng xã hội 

Chiều 29/2, đại diện Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, người lái xe Camry tông liên hoàn làm 3 người tử vong đã đến cơ quan chức năng trình diện. Anh này tên Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, trú ở Long Biên, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, Vinh khai làm bảo vệ cho Chi cục thuế quận Ba Đình, bản thân không có bằng lái xe. Vinh có mở tiệm rửa xe ôtô tại nhà. Sáng nay, một khách lái chiếc xe màu bạc đến tiệm rửa, cắm chìa khóa ở ổ. Sau khi rửa xe, Vinh
đã tự ý đánh xe của khách đi và gây ra tai nạn trên.

Thuỵ Miên
Bình luận
vtcnews.vn