Thực hư việc em gái Kim 'siêu vòng 3' đánh phóng viên ảnh

Sao thế giớiThứ Ba, 22/03/2016 06:53:00 +07:00

Kendall Jenner - em gái Kim "siêu vòng 3" phải lên tiếng sau khi hình ảnh của cô bị hoen ố vì tin đồn đã dùng bạo lực với paparazzi hồi đầu tháng 3.

Kendall Jenner - em gái Kim "siêu vòng 3" phải lên tiếng sau khi hình ảnh của cô bị hoen ố vì tin đồn đã dùng bạo lực với paparazzi hồi đầu tháng 3.


Kendall Jenner

Hồi đầu tháng 3, một loạt các trang tin nước ngoài đã đưa tin Kendall Jenner đấm một tay săn ảnh đeo đuổi cô dai dẳng tại Paris, Pháp.

Sự việc này xảy ra vào thời điểm chân dài 9X cùng Gigi và một số cô bạn thân ăn mừng thành công của bộ sưu tập Balmain trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.

Vào hôm thứ 2, ngày 21.3, người mẫu Kendall Jenner đã lên tiếng về thông tin cô sử dụng bạo lực để chống lại tay săn ảnh.

Kendall cáu kỉnh vì bị làm phiền vào hôm xảy ra sự việc

Trên website riêng và ứng dụng di động của mình, Kendall Jenner nói rõ sự thể là vào hôm 3.3, cô dính vào một vụ ồn ào với cánh săn ảnh.

Khi đó Gigi Hadid và Kendall vừa bước ra khỏi hộp đêm với khuôn mặt đầm đìa mồ hôi do nhảy múa trong bữa tiệc hậu show diễn Balmain.

Ngay lúc họ vừa rời câu lạc bộ L'Arc thì đã bị rất đông các paparazzi và người hâm mộ bao vây. Một trong số đó cố dùng máy ảnh luồn phía dưới để chụp lại gương mặt của Kendall.

"Tôi cần một khoảng không gian để thở nhưng anh ta đã không tôn trọng tôi" - Kendall bức xúc kể lại.

Một số hình ảnh ghi lại cho thấy phải có người can ngăn Kendall khỏi tay paparazzi 

Kendall Jenner cho biết lúc đó cô khá mệt nên dùng tay che khuôn mặt nhưng tay paparazzi cố làm phiền mình. Cảm thấy bị xâm phạm thân thể nên chân dài 9X tức giận nắm, giằng lấy máy ảnh của phóng viên ảnh và ném đi.

"Tất nhiên chuyển động tay của tôi là lý do khiến trong mọi bức ảnh chụp bị hiểu là dường như tôi đang đấm anh ta.

Tôi không đấm mà chỉ muốn anh ta và cái máy ảnh chết tiệt đó đừng có chĩa vào mặt tôi... Mặc dù ai cũng biết tôi giận cánh paparazzi nhưng tôi không chạm vào người họ" - Kendall trần tình.

Gigi cũng tham gia vào vụ ồn ào với cánh săn ảnh

Cô cũng khẳng định: "Tôi chả bao giờ thích bạo lực".

Tuy nhiên, Kendall Jenner cũng chốt lại là bản thân cũng hiểu cánh paparazzi cũng chỉ làm công việc của họ, nhưng cô chỉ muốn họ cho cô sự tự do không chỉ bây giờ mà cả sau này.

Kendall Jenner từng nhiều lần dính tin đồn có thái độ không tốt. Theo nguồn tin của Intouch, Kendall là một trong những chân dài bị ghét nhất vì xấu tính và kiêu ngạo.

Vào năm 2014, cô từng gây ồn ào tại quán Mercer Kitchen sau khi rời khỏi quán mà quên không trả tiền. Sau đó nữ hầu bàn tên là Blaine của quán chạy theo yêu cầu thanh toán thì đã bị Kendall ném tiền bữa ăn và tiền tip vào mặt.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn