Thực hư thông tin tài xế xe tải bị CSGT bắt lỗi dán biển số cong

Thời sựChủ Nhật, 10/07/2016 09:38:00 +07:00

Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh CSGT bắt lỗi tài xế xe tải vì dán biển số cong đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 9/7 trên diễn đàn Otofun xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại đoạn đối thoại giữa các chiến sĩ CSGT và một người đàn ông lái xe tải về việc biển số xe bị dán cong.  

fffffffff

CSGT và tài xế đang chỉ vị trí biển số xe bị dán cong. Ảnh cắt từ clip 

Sự việc được cho là xảy ra trên tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Ngay sau khi xuất hiện, clip đã thu hút hàng nghìn người quan tâm và chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng việc CSGT bắt xe tải vì biển số xe bị dán cong là hoàn toàn vô lý.

Video: Thực hư việc CSGT bắt lỗi tài xế xe tải vì dán biển số cong

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo đội 7 (Cục CSGT-C67) cho biết vụ việc đã xảy ra 2 tuần trước, tuy nhiên không có chuyện CSGT bắt lỗi tài xế vì biển số cong.

“Chiếc xe che bạt phủ mất biển số, lực lượng CSGT thấy vậy nên đã yêu cầu dừng xe nhắc nhở và cho đi. Tuy nhiên, sau đó người này quay lại bắt bẻ CSGT.

Các chiến sĩ sau đó giải thích nhắc nhở và có nói biển số không rõ nét, mất nét…chứ không xử phạt. Tuy nhiên, người này đã quay phim lại dọa đăng tải trên mạng", Thượng tá Trần Minh Thư, Đội trưởng Đội 7 nói.

Ông Thư cũng cho biết thêm, theo Nghị định 171 thì việc lắp biển số cong queo, bẩn, không rõ hay là mất nét... cũng vi phạm.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn