Thực hư thông tin người đàn bà cầm kim tiêm có máu, cướp trắng trợn ở Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 17/06/2015 02:00:00 +07:00

Dư luận đang xôn xao trước thông tin một số người đi trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) bị một phụ nữ bất ngờ lao ra chặn xe, doạ đâm kim tiêm có máu để xin tiền

(VTC News) - Dư luận đang xôn xao trước thông tin một số người đi trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) bị một phụ nữ bất ngờ lao ra chặn xe, doạ đâm kim tiêm có máu để xin tiền. 

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết có nội dung “Cảnh báo cướp ban ngày trên đường Phạm Văn Đồng” của một bạn trẻ có nickname T.H. 

Theo nội dung chia sẻ, vào khoảng 13h ngày 11/6, tại khu vực gần ngã tư Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Phạm Văn Đồng (hướng đi lên Cầu Thăng Long), bạn trẻ này đã bị một người phụ nữ chặn xe, xin tiền trắng trợn.

Thông tin vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội 

Bài viết được chia sẻ với nội dung: “Khi ấy đường Phạm Văn Đồng có nhiều ô tô nên mình đi sát rìa gần vỉa hè, lại gần đến đèn đỏ nên đi khá chậm. Bất ngờ có 1 người phụ nữ mặc quần áo ngắn tay, tóc ngắn, da đen, trên người nhiều nốt mẩn rất đáng sợ lao từ trên vỉa hè xuống, ngã ngay trước bánh xe mình. 

Mình phanh gấp xe lại, chị ta liền đứng lên lao vào ôm đầu xe mình rồi nhanh tay vặn chìa khóa cầm lấy khóa xe máy của mình. Mọi việc diễn ra quá nhanh thực sự mình không kịp phản ứng gì cả".

Theo bạn T.H, sau khi lấy được chìa khóa xe máy, người phụ nữ bắt đầu chửi bới và yêu cầu bạn T.H đưa 1 triệu thì mới trả chìa khóa xe. 

Vì không mang đủ tiền trong người và quá sợ hãi, nên bạn trẻ này đã phản ứng lại: "Em không có nhiều tiền như thế đâu". 

 Bức ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ "xin" tiền trên đường Phạm Văn Đồng được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook

"Mình mới bảo mình không đủ tiền, người phụ nữ trên liền giơ cái kim tiêm có 1 ít chất màu đỏ ra gần tay mình bảo: "Muốn sida hay mất tiền". Lúc ấy đúng là chỉ nghĩ thà đưa hết đồ cho nó chứ quyết không thể bị sida được…” bạn T.H chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Theo lời bạn trẻ này, dù sự việc diễn ra khá lâu nhưng đã không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Cuối cùng cô gái này buộc phải móc ví ra lấy một khoản tiền đưa cho đối tượng.

Video: Cướp giật táo tợn ở TP.HCM

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, cộng đồng mạng tỏ ra rất lo lắng khi phải lưu thông qua cung đường này. Trong khi đó, một số người dân cho hay người phụ nữ nêu trên sống gần khu vực đường Phạm Văn Đồng và có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo chí, lãnh đạo công an phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho hay, đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh và đang lập hồ sơ báo cáo UBND phường để có biện pháp đưa người phụ nữ trên đi cơ sở giáo dục.

Cũng theo vị lãnh đạo này, người phụ nữ trên có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp và có thần kinh không bình thường.

Hoàng Phong
Bình luận
vtcnews.vn