Nghi án kẻ trộm chó bị trói tay bắt quỳ: Chính quyền thông tin bất ngờ

Thời sựThứ Bảy, 15/07/2017 11:08:00 +07:00

Lãnh đạo xã Trung Lương (Hà Nam) xác nhận việc người dân bắt được kẻ trộm chó và trói tay nhưng chưa nắm được thông tin về việc chiếc xe máy bốc cháy cạnh đó.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn một số hình ảnh cùng clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị trói tay quỳ gối dưới đường. Cạnh vị trí người đàn ông này, một chiếc xe máy đang bốc cháy.

Video: Kẻ trộm chó bị trói tay bắt quỳ và đốt xe

 

Theo người đăng tải, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 12h30, tại xã Trung Lương (Bình Lục, Hà Nam).

Người đăng tải hình ảnh cho biết, người đàn ông bị trói tay trong ảnh mang súng đi trộm chó ở khu vực xã Trung Lương và bị người dân phát hiện, bắt giữ. Chiếc xe bị đốt trong clip là xe của kẻ trộm chó.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông khi mang súng đi trộm chó.

nnmnmnm

 Tên trộm bị người dân bắt giữ và chiếc xe bị cháy cạnh đó được cho là của kẻ trộm.

Liên quan tới vụ việc, một lãnh đạo xã Trung Lương (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) cho biết, sự việc trên xảy ra vào trưa 14/7.

Người này cũng cho biết nghi phạm bắn chết một con chó và khi đang mang đi thì bị người dân địa phương phát hiện, bắt giữ.

Theo lãnh đạo xã Trung Lương, sau khi nhận được thông tin, Công an xã Trung Lương đã tới hiện trường đưa nghi phạm về trụ sở UBND xã.

Vị cán bộ này cũng cho biết chưa nắm được thông tin về chiếc xe máy bốc cháy. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn