Thực hư lời tiên tri về đại dịch Ebola đe doạ thế giới của Vanga

VideoThứ Tư, 06/08/2014 01:19:00 +07:00

(VTC News)- Năm 2014 đại dịch Ebola bùng phát ở châu Phi đã làm liên tưởng tới một trong số những lời tiên tri của Vanga về dịch bệnh mà thế giới sẽ hứng chịu.

(VTC News) - Năm 2014 đại dịch Ebola bùng phát ở châu Phi đã làm liên tưởng tới một trong số những lời tiên tri của Vanga về dịch bệnh mà thế giới sẽ hứng chịu. 

Năm 12 tuổi, Vanga mất đi đôi mắt sau một trận gió bão rất to. Nhưng cũng từ đây, bà dần phát hiện ra siêu năng lực của mình. Suốt phần đời còn lại, nhà tiên tri Vanga đưa ra rất nhiều lời dự đoán về tương lai. Vanga qua đời năm 1996 nhưng di sản bà để lại cho nhân loại là những lời tiên tri kéo dài tới năm 3797. Một trong số đó đã rộ lên gần đây khi được gắn với dịch Ebola đang hoành hành ở khu vực châu Phi. 

Danh sách lời tiên tri của Vanga 

Người ta cho rằng Vanga đã dự đoán năm 2014, cư dân trên Trái đất sẽ mang trên mình dịch bệnh khủng khiếp và đó linh ứng chính là dịch do virus Ebola gây ra.  Có một thực tế là lời tiên tri của Vanga chỉ được nhắc lại bởi những người giúp việc trong nhà, còn bà lão mù không hề viết hay ghi chép lời tiên tri nào của mình vào sách vở hay nhật ký. 

VTC9

Kim Nhâm
Bình luận
vtcnews.vn