Thực hư chuyện nữ quái Hương 'mắt lồi' đã bị bắt

Pháp luậtThứ Năm, 26/03/2015 08:24:00 +07:00

Cùng ngày, để làm rõ thông tin trên, PV VTC News đã liên hệ Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an quận 5, nơi đây cho biết không hề bắt một đối tượng

(VTC News) - Những ngày qua thông tin liên quan đến Hương "mắt lồi" khiến cộng đồng mạng quan tâm, gần đây nhất lại có tin nữ quái vừa bị công an quận 5 bắt ngày 25/3.

Mới đây, trên trang Youtube xuất hiện một đoạn video gần 2 phút với tựa đề Hương "mắt lồi" và đồng bọn đã bị bắt ngày 25/3/2015.

Cùng ngày, để làm rõ thông tin trên, PV VTC News đã liên hệ Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an quận 5, nơi đây cho biết không hề bắt một đối tượng nào có tên Hương "mắt lồi".

 Chân dung Hương 'mắt lồi' được chia sẻ trên mạng
Trước đó, trên mạng internet xuất hiện thông tin một phụ nữ tên Hương nhưng có hai con mắt lồi ra ngoài nên có biệt danh là Hương "mắt lồi". Nữ quái này thường chạy xe máy lượn lờ trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận 3, 10, 5... để "săn mồi". Thủ đoạn là chạy xe kè kè hoặc gọi với theo "con mồi" ngỏ lời làm quen, hoặc xưng bạn bè lâu năm rồi không gặp, vờ gây ra vụ va chạm xe rồi hăm dọa, ai chống cự sẽ bị đánh, cướp tài sản nhất là điện thoại, tiền, xe máy.  

Cũng theo thông tin trên mạng, Hương "mắt lồi" xuất hiện vào khoảng thời gian từ 2010 trở về trước và là nỗi kinh hoàng của khá nhiều người. Hương "mắt lồi" tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huỳnh Hương (SN 1983, ngụ tại P.1, Q.3, TP. HCM).

Tháng 4/2004, Hương bị công an bắt vì tham gia vào một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, sau đó bị xử 10 tháng tù giam.

Sau khi được thả ra, Hương lại bị bắt vào tháng 12/2009 vì cướp một xe đạp điện. Đầu năm 2010, Hương bị tòa án quận 3 tuyên án gần 4 năm tù giam về tội cưỡng đoạt tài sản. Đặc biệt, Hương bị nhiễm HIV từ năm 2009.

Liên quan tin Hương "mắt lồi" tái xuất gây hoang mang dư luận, đại diện công an quận 10 cho biết công an đã lên kế hoạch, tung trinh sát truy tìm, làm rõ thông tin.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn