Thực hư chuyện Lê Thụy Hải nhận 100 triệu/tháng

Thể thaoThứ Tư, 10/03/2010 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Nếu chấp nhận ngồi ghé nóng của V. Ninh Bình, HLV Lê Thụy Hải sẽ được nhận mức lương khủng 100 triệu đồng/tháng?

(VTC News) - Trong 2 ngày nay, ngay sau khi CLB V. Ninh Bình giáng chức HLV Robert Lim xuống dẫn dắt đội trẻ, dư luận rộ lên thông tin Chủ tịch Hoàng Mạnh Trường đang ra sức chèo kéo HLV Lê Thụy Hải.


Thậm chí, một tờ báo còn “dám” khẳng định rằng Bầu Trường chịu chơi tới mức sẵn sàng trả cho ông Hải “lơ” mức lương “siêu khủng” 100 triệu đồng/tháng. HLV Lê Thụy Hải hiện đang là người tự do và có thể lập tức dẫn dắt V. Ninh Bình ngay sau khi đạt được thỏa thuận.

Không có chuyện HLV Lê Thụy Hải nhận lương 100 triệu đồng/tháng. (Ảnh: TTVH)

Để có được thông tin chính xác, hôm nay, Phóng viên Thể thao VTC News đã liên lạc trực tiếp với HLV Lê Thụy Hải. Tuy nhiên, vị HLV giàu kinh nghiệm này đã phủ nhận hoàn toàn tất cả những lời đồn thổi với giọng điệu khá gay gắt.

“Tôi không hiểu thông tin ấy ở đâu ra. Thật lố bịch, nếu có chuyện đó thì hãy hỏi trực tiếp ông bầu của V. Ninh Bình xem họ có trả cho tôi mức lương đó không”, ông Hải “lơ” quả quyết.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng “cò” Đại (GĐĐH Trần Tiến Đại) đã liên hệ với ông HLV Lê Thụy Hải trong ngày hôm qua để đưa ông về dẫn dắt “thiếu gia” V. Ninh Bình, thay thế HLV người Singapore Robert Lim.

Như vậy, HLV Lê Thụy Hải vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ V. Ninh Bình. Thương vụ này có vẻ như vẫn còn đang ở “chế độ chờ”. Tuy nhiên, dù Lê Thụy Hải có về với đội bóng Cố đô, có lẽ ông cũng chẳng thể được trọng vọng với mức lương “khủng” đến vậy.

Hồi đầu mùa giải, sau khi chia tay với HLV Tavares, V. Ninh Bình đã từng ngỏ lời với HLV Lê Thụy Hải và khi đó, ông Hải cũng sẵn sàng. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng lại đổ bể và ông Hải vẫn là người tự do cho tới thời điểm này.

Trong trường hợp HLV Lê Thụy Hải tiếp tục nói không với V. Ninh Bình, có thể đội bóng này sẽ xoay qua phương án 2 là mời cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn, người đang dẫn dắt đội U19 Viettel, thi đấu ở vòng loại Giải U19 toàn quốc.

Minh Quân
Bình luận
vtcnews.vn