Thực hư chuyện 'bóng ma' Walt Disney dạo chơi ở công viên

Thế giớiThứ Năm, 05/03/2015 03:01:00 +07:00

Camera giám sát của công viên ghi được một “bóng ma vui vẻ” đang chơi đùa sau khi “thoát ra” khỏi tòa nhà Haunted Mansion.

(VTC News) – Camera giám sát của công viên ghi được một “bóng ma vui vẻ” đang chơi đùa sau khi “thoát ra” khỏi tòa nhà Haunted Mansion.

Theo đoạn video do Dailymail cung cấp, có thể thấy được “bóng ma” trượt ra khỏi tòa nhà Haunted Mansion sau đó di chuyển với tốc độ khá nhanh qua 4 camera giám sát của khuôn viên.
Bóng ma được cho là Walt Disney – người sáng lập ra công viên giải trí Disney Land. 
Bóng ma đi bộ vượt qua bãi cỏ, sau đó men theo vỉa hè rồi tiến ra cổng chính. Dường như nó rất thân quen với nơi này.
Sau khi đoạn video này được đăng tải, có rất nhiều ý kiến nhận xét. Người dùng có nick Macaface cho rằng :“ Có thể là họ vẫn dùng những băng ghi hình cũ, hình ảnh tĩnh mà không sắc nét, sau đó bị ghi trùng lên nhau. Bóng di chuyển đó có thể là người bảo vệ hay ai đó mà thôi”.
“Nếu tôi trở thành một con ma, tôi có thể đi quanh Disney mấy năm liền mà không mất vé”, một người dùng khác tên RicDan bình luận.
Video bóng ma Walt Disney dạo chơi - Nguồn: Dailymail
Còn những người khác nghĩ rằng đó là bóng ma của Walt Disney – người đã sáng lập ra công viên giải trí Disney Land.
Có nhiều lời đồn xoay quanh cái chết của ông, họ cho rằng thi thể của ông Walt được bảo quản lạnh sau khi qua đời năm 1966, sau đó bị chôn ở khu vực trò chơi ‘cướp biển Caribbean’ trong công viên.
Những tin đồn này bị vạch trần sau khi con gái của ông – Diane tiết lộ rằng thi thể của Walt Disney đã được hỏa táng và tro của ông chôn tại Memorial Park Forest Lawn, California.

Minh Thúy (Theo Dailymail, Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn