Thực hư bóng ma ‘cai ngục’ khét tiếng trong lâu đài quỷ ám ở Anh

VideoThứ Bảy, 08/08/2015 08:01:00 +07:00

Một nhóm thợ săn ma chuyên nghiệp đã ghi lại hình ảnh được cho là bóng ma ‘Cai ngục’ The Keeper nổi tiếng trong lâu đài Tutbury tại Staffordshire, Anh.

(VTC News) - Một nhóm thợ săn ma chuyên nghiệp đã ghi lại hình ảnh được cho là bóng ma ‘cai ngục’ (The Keeper) nổi tiếng trong lâu đài Tutbury tại Staffordshire, Anh.
Lâu đài Tutbury ở Staffordshire vốn nổi tiếng là vùng đất ma ám, nơi người ta nhiều lần nhìn thấy những bóng ma ẩn hiện, trong đó có bóng ma ‘cai ngục’ (The Keeper ) khét tiếng.
Trang web của lâu đài Tutbury có ghi một vài mô tả về ‘Cai ngục’ như luôn mặc áo giáp và cư xử hách dịch, bước ra từ cổng John of Gaunt và hét vào mặt khách trọ: “Trèo qua hàng rào mau!”. Khoảng 4 năm về trước, một vị khách cũng từng phàn nàn rằng có một tên ngốc nào đó cứ ra lệnh cho anh ta trèo qua hàng rào.
Cảnh quay rùng rợn được cho là ghi lại hình dáng của ‘Cai ngục’, ban đầu chiếc bóng đứng bất động khoảng 20 giây, sau đó từ từ di chuyển liên tục qua căn phòng rồi biến mất dạng.
Trước khi quay được đoạn băng này, nhóm thợ săn ma đã phải tạm dừng việc quay phim vì một loạt tiếng vòi nước chảy, tiếng bước chân và tiếng nổ không rõ phát ra từ đâu.
Ngoài ‘cai ngục’, người ta cũng đồn đại về bóng ma Nữ hoàng Scotland - người đã bị giam giữ trong lâu đài này 4 lần dưới thời Nữ hoàng Elizabeth I.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn