Thuận tiện như cấp điện online

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 08/03/2017 17:26:00 +07:00

Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Đây là một bước đột phá của EVN HANOI trong việc cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (19001288/04.22.222.000) hoặc đăng ký trực tuyến trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn của EVN HANOI.

Đối với hình thức đăng ký trực tuyến qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động, EVN HANOI sẽ đưa vào triển khai trong tháng 4/2017 đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và trong tháng 5 đối với hệ điều hành Android, Windowsphone.

capdienonline

 Giao diện đăng ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVN HANOI

Ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.

DSC_0038

 Cán bộ công nhân viên EVN HANOI sử dụng máy tính bảng: Khảo sát, lập phương án cấp điện, chụp ảnh hiện trường…

Như vậy, khách hàng không phải phô tô bất kỳ giấy tờ, hồ sơ liên quan. Công ty Điện lực sẽ thực hiện việc lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVN HANOI. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tạo thêm nhiều thuận tiện, không làm mất thời gian và chi phí của khách hàng.

Các thủ tục, trình tự, chi phí thực hiện cấp cấp điện mới của EVN HANOI đều được niêm yết trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn, tại trụ sở các Phòng Giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực, trụ sở các Đội quản lý điện. Bên cạnh đó, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được kiểm tra, xác nhận đồng thời cập nhật đầy đủ vào hệ thống điện tử giám sát trực tuyến đảm bảo tính chính xác, công khai và minh bạch.

DSC_0055

 Hồ sơ cấp điện của khách hàng được cập nhật vào hệ thống điện tử và thực hiện giám sát trực tuyến

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ tiếp tục xây dựng các chức năng thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc thanh toán chi phí cấp mới như: thanh toán tại Phòng giao dịch của các ngân hàng, chuyển khoản hoặc thanh toán qua internet banking thông qua 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn