Thuận Thiên Kiếm tái hiện trận Lam Sơn lịch sử

Thế giới gameThứ Ba, 18/10/2011 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 20/10, Thuận Thiên Kiếm ra mắt server mới - Lam Sơn. Bước vào Lam Sơn, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị.

(VTC News) - Ngày 20/10, Thuận Thiên Kiếm ra mắt server mới - Lam Sơn. Bước vào Lam Sơn, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị và khám phá mới lạ vùng đất ngàn năm lịch sử. Đặc biệt, khi tham gia server mới, game thủ sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị với sự kiện ‘Khai mở Lam Sơn, truy công lãnh thưởng’.

Cụ thể, người chơi từ cấp độ 75 đến 84 nhận được các vật phẩm sau:100 ngàn quan, 1 ngàn điểm danh vọng, 5 triệu điểm kinh nghiệm, 1triệu điểm linh tính, Huy hiệu thiện tâm, 5 đá gan gà cực hót và các loại đá cao cấp như mã não, kim cương, hổ phách…..Đối với nhân vật cấp độ từ 85 đến 89 nhận một trong các vật phầm: Bộ trang bị Phản Gián 85 và 95( nón, áo, bao tay, dây chuyền, nhẫn, giày), ngựa chín Hồng Mao,Vũ khí Phản gián 85. Đạt cấp 90, người chơi có cơ hội nhận đến 2 phần thưởng gồm Vũ khí Anh Hùng 85 và Trang bị Phản Gián 95.


Điều kiện tham gia chương trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần tạo tài khỏan sau 0giờ ngày 20/10 là có thể ‘rinh’ về những phần quà hấp dẫn. Sự kiện này kéo dài 2 tháng, kết thúc ngày 19/12/2011.

Lam Sơn là server thứ 4 sau Kinh Môn, Thăng Long và Bạch Đằng. Lam Sơn – Vùng đất địa linh nhân kiệt, vạn vật tốt tươi phồn thịnh, là nơi mở đầu nghiệp đế của nhà Lê. Mùa xuân năm 1418, Lê Lợi đã cùng những hào kiệt đồng chí hướng như Nguyễn Trãi, Trần Nguyên Hãn, Lê Văn An, Lê Sát, Lưu Nhân Chú... Tất cả 50 tướng văn và tướng võ chính thức phất cờ khởi nghĩa Lam Sơn kêu gọi dân Việt đồng lòng đứng lên đánh quân xâm lược nhà Minh cứu nước. Chính vì vậy, Thuận Thiên Kiếm đã chọn tên Lam Sơn nhằm tái hiện một cách sinh động, giúp người chơi hiểu thêm về thời kỳ oai hùng, tinh thần đấu tranh bất khuất của cha ông.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn