Thuận Thiên Kiếm: Hồng Tú Anh bỏ cuộc chơi?

Thế giới gameThứ Sáu, 18/06/2010 12:13:00 +07:00

(VTC News) - Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Thuận Thiên Kiếm xôn xao trước thông tin HồngTúAnh rao bán account và “đình chiến”.

(VTC News) - Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Thuận Thiên Kiếm xôn xao trước thông tin HồngTúAnh rao bán account và “đình chiến”.

HồngTúAnh được biết đến như một trong những đại phú hộ, ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành danh hiệu “Ông Tổ Nghề” của Thuận Thiên Kiếm, cái tin anh đột ngột bán account nghỉ chơi đã làm chấn động cộng đồng game thủ của trò chơi trước thềm phiên bản mới. Hơn nữa, tài khoản này được bán với giá “cực rẻ” - chỉ gần 2 triệu VNĐ khiến không ít người bán tín bán nghi. Chúng tôi đã liên lạc với anh Nguyễn Văn Hòa – chủ nhân của nhân vật HồngTúAnh để tìm hiểu thực hư vụ việc.
 

PV: Chào Tú Anh, cộng đồng game thủ Thuận Thiên Kiếm đang xôn xao về việc anh bán acc nghỉ chơi? Vậy thực hư chuyện này thế nào?

HồngTúAnh: Nghỉ chơi ư? Không! (Cười lớn). Tôi có bán account nhưng đó chỉ là một trong số những nhân vật phụ level 39. Nhân vật HồngTúAnh tôi vẫn đang chơi và đã đạt đẳng cấp 75.

PV: Đẳng cấp 3x là một cấp độ dễ dàng đạt được trong trò chơi, nhân vật này của anh có gì đặc biệt khiến người ta lại trả tiền triệu để sở hữu?

HồngTúAnh: Mặc dù mới 3x nhưng nhân vật HồngTuAnh (tên gần giống acc chính) của tôi hiện đang đứng vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng danh vọng Thuận Thiên Kiếm với số điểm 31071 – tương đương đẳng cấp danh vọng 8. Với mốc danh vọng này người sở hữu nhân vật có thể tổ đội thêm với 9 nhân vật khác, rất thuận lợi khi săn boss hay pk do lợi thế hơn người.

PV: Làm thế nào mà nhân vật của anh có thể “cày” được số điểm danh vọng cao như vậy?

HồngTúAnh: Tôi cho nhân vật của mình sử dụng Thạch tinh linh hồn đồng thời làm full tất cả những nhiệm vụ trong game mang lại điểm danh vọng.

PV: Về cuộc đua giành danh hiệu Ông Tổ Nghề trong Thuận Thiên Kiếm, thời gian này người ta thấy anh không thường xuyên mở tiệm, cũng không thấy độ thông thạo của anh trên bảng xếp hạng Nghề tăng. Phải chăng anh đã dừng lại không muốn chơi tiếp?


HồngTúAnh
: Tôi không phải là người dễ bỏ cuộc chơi. Chỉ đơn giản là thời gian này tôi hơi bận chuyện công việc, “mùa du lịch” mà (Hồng Tú Anh làm việc tại một cty Du Lịch). Tuy vậy, tôi vẫn cập nhật thường xuyên tin tức về phiên bản mới “Âm phủ chiến” và chờ đợi nó ra mắt. Hàng ngày tôi vẫn vào game để auto cho nhân vật của mình. Là chủ nhiệm CLB game thủ Thuận Thiên Kiếm miền Bắc, tôi vẫn thường gặp gỡ anh em và tổ chức những buổi sinh hoạt bàn về chiến thuật cho giải đấu gia tộc sắp tới…

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này


Như vậy, việc HồngTúAnh bán account là có thật, tuy nhiên đây chỉ là acc phụ của anh.

Trao đổi thêm với chúng tôi về hiện tượng những account có điểm danh vọng nhiều và đứng top (mặc dù level thấp) được săn mua giá cao, ông Trương Danh Thanh Tú – đại diện nhóm phát triển Thuận Thiên Kiếm cho biết: “Trong trò chơi, đẳng cấp danh vọng sẽ quyết định bạn có thể tổ đội thêm được bao nhiêu người và sử dụng được những trang bị đặc biệt nào. Vì vậy mà song song với việc luyện cấp, việc nâng điểm danh vọng cũng vô cùng quan trọng. Điểm danh vọng thường có được khi sử dụng Thạch tinh linh hồn (rớt ra từ quái trong Ngũ hành động) và làm các nhiệm vụ trong game. Những nhân vật có đẳng cấp danh vọng cao thường được những người chơi khác gạ mua để đem về tổ đội thêm nhiều người, có lợi trong săn boss và pk. Đặc biệt là trong thời gian tới khi Thuận Thiên Kiếm update lên phiên bản mới “Âm phủ chiến ” vào cuối tháng 6 này, hệ thống boss hoàng kim sẽ được bổ sung thêm rất nhiều buộc các tổ đội phải cạnh tranh nhau lợi thế về số lượng người để tăng sức mạnh…”

H.V

Bình luận
vtcnews.vn