Thua trước 2 bàn, MU kịp ngược dòng ngoạn mục

Thể thaoThứ Tư, 24/10/2012 06:36:00 +07:00

(VTC News)- Một lần nữa MU chứng minh quyết tâm của mình tại Champions League sau một mùa giải ê chề bị loại ngay từ vòng bảng cách đây một năm.

(VTC News)- Một lần nữa MU chứng minh quyết tâm của mình tại Champions League sau một mùa giải ê chề bị loại ngay từ vòng bảng cách đây một năm.

"Bức tranh lớn" - đó là câu thốt lên của HLV Alex Ferguson sau khi chứng kiến cuộc ngược dòng thuyết phục của các học trò trước đại diện tới từ Bồ Đào Nha.

Việc bố trí Buttner bên hành lang cánh trái và Michael Carrick tại trung tâm hàng thủ đã khiến đội chủ sân Old Trafford trả giá đắt trong 20 phút đầu tiên của trận đấu. Tiền đạo Alan người Brazil của đội khách đã lập một cú đúp khi khai thác hoàn hảo khoảng trống giữa hai cầu thủ kế hợp mới mẻ này.

Braga gây bất ngờ khi dẫn trước tới hai bàn sau 20 phút đầu tiên tại Old Trafford.
Rất may, hàng công trong một ngày thi đấu bùng nổ với sự xuất sắc của cá nhân "đậu nhỏ" Javier Hernandez (lập cú đúp) đã kịp thời sửa sai cho hàng phòng ngự.

Dẫu giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhưng đây vn là lời cảnh báo nghiêm khắc với "Bầy Quđỏ". Một lần nữa họ vất vả trước một đối thủ trung bình ở châu Âu. Trận đấu tại Old Trafford đêm qua cũng là lần thứ 8 MU bị dẫn bàn trước trên tổng cộng 12 trận mọi mặt trận kể từ đầu mùa.

Hernandez trở thành người hùng của MU khi giúp đội nhà lội ngược dòng 3-2 ngoạn mục.






Phá Hoàng (video: thethao24)

Bình luận
vtcnews.vn