Thua trận, hao binh, TBN "vận đen" toàn tập

Tổng hợpThứ Năm, 17/06/2010 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, sau trận đấu với ĐT Thụy Sĩ, hậu vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương.

(VTC News) - Thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, sau trận đấu với ĐT Thụy Sĩ, hậu vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương.

Ở trận cầu diễn ra vào đêm qua, Ramos xuất phát ở vị trí hậu vệ phải. Trong hiệp một, anh liên tục dâng lên hỗ trợ tấn công cho hàng tiền đạo. Tuy nhiên, khi có cơ hội anh lại dứt điểm không thành công. Không những vậy, vào giữa hiệp hai, hậu vệ của Real Madrid có dấu hiệu chấn thương, buộc HLV Del Bosque tung Jesus Navas vào sân hỗ trợ cho Ramos bên hành lang cánh phải sau khi Tây Ban Nha bị dẫn bàn.

Ramos đã dính chấn thương.

Dù đã rất cố gắng, song bộ đôi này phải không thể giúp đội nhà xoay chuyển cục diện trận đấu. “Tôi thấy đau ở xương sườn trong khi thi đấu và cảm thấy rất khó di chuyển. Rất may sau đó đã có Navas hỗ trợ tôi. Tôi hi vọng đây không phải là chấn thương cơ hay bị gãy xương”, Ramos nói sau trận đấu.

Dự kiến, nội trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ có kết luận cuối về chấn thương của Ramos. Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Sevilla còn cho biết anh và các đồng đội cảm thấy tiếc nuối vô cùng vì đã không ghi được bàn thắng sau nhiều cơ hội được tạo ra.

Trong khi đó, nhiều người cũng đã tỏ ra lo lắng cho tiền vệ Iniesta khi cầu thủ này phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 77, nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Pedro. Tuy nhiên, trên Marca, cầu thủ nhỏ con này cho biết chỉ bị đau nhẹ và sớm trở lại luyện tập bình thường trước khi Tây Ban Nha có trận đấu thứ hai ở bảng H.

“Mọi thứ vẫn ổn với tôi. Nhưng phải công nhận một thực tế rằng để thua ở trận đầu ra quân tại World Cup thật khó chấp nhận được. Dẫu vậy, cơ hội vẫn còn rộng mở với chúng tôi vì vẫn còn hai trận đấu nữa. Điều quan trọng bây giờ là đội bóng phải cố gắng hết mình. Ngoài ra cũng cần sự ủng hộ thật nhiệt thành của khán giả”, Iniesta nói.

Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn