Thua sốc Watford, Arsenal tan tành hy vọng vô địch

Thể thaoThứ Tư, 01/02/2017 08:18:00 +07:00

2 bàn thắng của Younes Kaboul và Troy Deeney đã nhấn chìm Arsenal ngay tại Emirates khiến cho hy vọng vô địch của đội chủ nhà tan tành theo mây khói.

Chẳng thể hiểu nổi Arsenal và phong độ của họ trước các đội bóng yếu vào giai đoạn quyết định. Đêm qua, trước một Watford thua kém về mọi mặt, các học trò cửa HLV Arsene Wenger tiếp tục trượt chân, để mất đi cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea. 

Arsenal-1

 Arsenal tiếp tục thất bại

Arsenal có được đội hình mạnh nhất cùng sự hưng phấn khi mới chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Southampton. Iwobi, Ozil, Sanchez; Giroud hừng hực khí thế nhưng lại ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh với bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 10. 

Đó là tân binh Tom Cleverley có tình huống đá phạt thuận lợi để trung vệ Younes Kaboul dứt điểm mở tỷ số trận đấu cho đội khách. Chưa đầy 3 phút sau đó, tiền đạo đội trưởng Troy Deeney nhân đôi cách biệt cho Watford bằng tình huống đá bồi tung lưới Petr Cech. 

Choáng váng sau 2 bàn thua chóng vánh, Arsenal cố gắng lấy lại thế trận tấn công nhưng cũng phải sang hiệp 2, họ mới có được bàn thắng do công của Iwobi ở phút 68. 

Clip: Arsenal 1-2 Watford

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì các học trò của Arsene Wenger làm được. Thua trận 1-2, Arsenal để mất ngôi nhì bảng vào tay đối thủ cùng thành phố Tottenham và gần như không thể cạnh tranh danh hiệu. 

Video: Bàn thắng quái dị của cầu thủ Malaysia đẹp nhất bóng đá thế giới 2016

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn