Thua sốc Southampton, Van Gaal quyết định từ chức

Thể thaoThứ Ba, 26/01/2016 11:42:00 +07:00

Ngay sau trân thua khó hiểu trước Southampton, Louis van Gaal đã quyết định từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng MU

(VTC News) - Ngay sau trân thua khó hiểu trước Southampton, Louis van Gaal đã quyết định từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng MU.

Tờ Guardian cho biết, Van Gaal từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng MU ngay sau trận thua Southampton nhưng GĐĐH Ed Woodward đã thuyết phục "tulip thép" tiếp tục tại vị.
Van Gaal định từ chức khỏi MU ngay từ thứ bảy
Van Gaal định từ chức khỏi MU ngay từ thứ bảy 

Vị CEO của Quỷ đỏ khuyên Van Gaal nên suy nghĩ lại, đồng thời thảo luận vấn đề này một cách nghiêm túc với gia đình ông trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau 1 ngày suy nghĩ, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định rút lại quyết định. Ông vẫn có mặt trên sân tập cùng các học trò vào ngày chủ nhật như thường lệ.

Theo tờ Guardian, lý do của quyết định bất ngờ này từ Van Gaal là do nhà cầm quân 64 tuổi cảm thấy ông đã đánh mất sự ủng hộ từ các CĐV. Tại trân thua Southampton, rất nhiều người hâm mộ MU đã ra về sớm. Số còn lại la ó và kêu gọi ông từ chức ngay lập tức.

BLĐ MU sẽ có cuộc họp với các cầu thủ vào ngày hôm nay để bàn cụ thể hơn về tương lai Louis van Gaal. Trong trường hợp các trụ cột Quỷ đỏ không ủng hộ, nhiều khả năng cựu thuyền trưởng của Barca sẽ phải ra đi.

Nếu điều đó xảy ra, rất có thể Ryan Giggs sẽ được đôn lên tạm thời nắm đội một, giống như tình huống đã xảy ra vào cuối mùa 2013-14, khi huyền thoại người xứ Wales thay David Moyes.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn