Thừa nhận dâm ô với bé 3 tuổi nhiều lần, 'yêu râu xanh' được trả về địa phương

Pháp luậtThứ Năm, 13/04/2017 09:29:00 +07:00

Sau khi bị bắt, Cao Bá Tuấn (sinh năm 1976, tỉnh Điện Biên) khai nhận đã nhiều lần dâm ô bé gái 3 tuổi, nhưng sau đó lại được trả về địa phương khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 13/4, tin tức từ Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị này đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ dâm ô bé gái 3 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Theo đơn tố cáo của gia đình bị hại, Cao Bá Tuấn (sinh năm 1976, trú tại tổ 1, phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ) là người quen của gia đình bị hại đã nhiều lần có hành vi dâm ô với bé H. (3 tuổi).

Thấy cháu bé H. có biểu hiện hoảng loạn, sợt sệt khi thấy Tuấn nên gia đình gặng hỏi thì mới biết sự việc. Đau lòng hơn, Tuấn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Hinh anh

Đối tượng Tuấn (ảnh nhỏ)  khai nhận đã nhiều lần dâm ô cháu bé 3 tuổi. 

Tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã triệu tập Tuấn lên làm việc, đồng thời đưa cháu bé đi giám định.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Nhưng do Tuấn có hồ sơ bệnh án điều trị ngoại trú về tâm thần từ năm 2011, nên đối tượng được trả về địa phương và chịu sự quản lý, giám sát của lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, dư luận địa phương và gia đình bị hại không đồng tình với việc Tuấn được trả về địa phương như vậy.

Đại diện công an thành phố Điện Biên cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ; đồng thời tiến hành giám định pháp y tâm thần lại một lần nữa đối với Tuấn để đưa ra hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Video: Bố đau đớn kể chuyện con gái 3 tuổi bị hàng xóm xâm hại tình dục

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn