Thừa nhận còn tình cảm, Angelina Jolie - Brad Pitt cố gắng tái hợp với nhau

Đời sốngThứ Hai, 04/09/2017 09:25:00 +07:00

Theo Dailymail, Angelina Jolie và Brad Pitt đều không thể phủ nhận họ vẫn còn tình cảm với nhau.

Mới đây, người ghi chép tiểu sử của cặp đôi vừa tiết lộ thông tin Angelina và Brad đã cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý, dự những buổi cố vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ vỡ òa, họ mong chờ vào một sự tái hợp trong niềm hạnh phúc lớn.


Thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp khiến nhiều người hâm mộ như vỡ òa trong hạnh phúc

Tránh xa những cặp mắt dòm ngó của công chúng, Brangelina hẹn nhau ở căn nhà cũ của một người bạn. Tại đây, hai người tạm gác lại những bất đồng trước đây để dốc bầu tâm sự, kể cho nhau nghe những cảm xúc giấu kín trong lòng suốt gần một năm qua. 

"Hai chiếc limousine dừng lại trước cửa một căn nhà khiêm tốn dưới chân đồi Beverly. Có thể nhìn rõ vết sơn tróc ra từ tường nhà, gần đó là những túi rác bày la liệt bên vệ đường... Chẳng ai nghĩ hai ngôi sao bậc nhất Hollywood lại chọn một nơi như thế này để gặp mặt.

Và rồi Angelina Jolie bước ra từ xe của mình, với khuôn mặt không chút son phấn và tóc cột đuôi ngựa xuề xòa. Vài giây sau, đến lượt Brad Pitt xuất hiện từ chiếc xe còn lại, anh rảo bước tới chỗ người vợ cũ đang chờ. Khi hai người đối mặt, Brad chủ động bước lên phía trước, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc nhiều, và không còn giấu điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà nhỏ bé đó.”


Cặp đôi đã không thể thắng được lý trí, khi trái tim mách bảo họ sẵn sàng buông bỏ sự tự tôn để hàn gắn

Đó chính là bối cảnh cuộc gặp vào 7 tuần trước của cặp đôi đình đám bậc nhất Hollywood. Cuộc gặp này đánh dấu lần đầu tiên "Brangelina" tái ngộ sau 10 tháng ròng rã, Ian Halperin, người ghi chép tiểu sử của Brad kể lại. "Hai người khóc rất nhiều. Không ai giấu ai điều gì cả. Họ kể hết cho nhau nghe, ngay trong căn nhà tồi tàn kia. Chính trong khoảnh khắc ấy họ quyết định đã đến lúc bắt đầu lại từ đầu. Cuộc gặp hôm ấy đánh dấu một trang mới trong mối quan hệ giữa Brad và Angelina"


Sau ly hôn, Angelina một mình nuôi con 

Cặp đôi nói lời chia tay vào năm ngoái, sau một chuyến bay từ Pháp đến Los Angeles. Trên chuyến bay này, Brad được cho là đã say rượu và có một trận cãi vã với cậu con cả Maddox, khiến cho Angelina tức giận nộp đơn ly hôn.

Thế nhưng sau tất cả, dường như lý trí không thắng được con tim, khi mà “Cả hai đều nghĩ việc ly hôn không phải điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Nó chỉ là một tờ giấy thôi, họ cho rằng khi việc ly hôn hoàn tất, họ sẽ có một "tờ giấy" trắng và bắt đầu lại cuộc sống như mới”.

Gần đây, Angelina Jolie cũng trả lời phỏng vấn rằng, cô không thích cảm giác độc thân: "Tôi không thích sống độc thân. Đó không phải điều tôi mong muốn. Chẳng có gì hay ho về điều đó cả. Đôi khi, nhìn có vẻ như tôi vẫn điềm tĩnh, nhưng sự thật là tôi chỉ đang cố sống cho qua ngày. Năm qua là năm khó khăn nhất về mặt cảm xúc đối với tôi".

Video: Rộ tin đồn Angelina và Brad Pitt tái hợp

Lúc này đây, cả hai đang có tâm trạng rất tích cực. Angelina ví câu chuyện của cô với Brad như một "Burton và Taylor" phiên bản mới. Richard Burton - Elizabeth Taylor đình đám một thời là cặp đôi minh tinh đình đám từng ly dị sau 10 năm chung sống, và một năm sau khi ly dị lại quay về với nhau


Angelina ví câu chuyện của cô với Brad như một "Burton và Taylor" phiên bản mới


Gia đình Burton và Taylor vào năm 1967


Hình ảnh đầy đủ cả gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt vào năm 2015

"Brad và Angelina không thể sống cùng nhau, nhưng họ cũng không thể sống thiếu nhau được. Cả hai đều đã rất cố gắng cải thiện bản thân sau sự cố trên máy bay. Và có một điều không thể phủ nhận là họ vẫn còn tình cảm với nhau" - Halperin cho biết. 


Tuy nhiên, Halperin cũng cho biết có khả năng hai người vẫn sẽ ly dị, nhưng đơn ly dị cũng chỉ là "một mẩu giấy" không có nhiều ý nghĩa


"Cả hai đều cho rằng ly dị không phải là thứ tệ nhất có thể xảy ra. Đơn ly dị rốt cục cũng chỉ là một mẩu giấy. Họ cảm thấy sau khi hoàn tất thủ tục này xong, họ có thể bắt đầu lại từ đầu"

Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn