Thua MU, Arsenal còn mất Djourou đến hết mùa

Thể thaoChủ Nhật, 13/03/2011 08:06:00 +07:00

(VTC News) - Johan Djourou nghỉ hết mùa, Capello muốn trao lại băng đội trưởng tuyển Anh cho John Terry, cầu thủ Villa tham gia ẩu đả…

(VTC News) - Johan Djourou nghỉ hết mùa, Capello muốn trao lại băng đội trưởng tuyển Anh cho John Terry, cầu thủ Villa tham gia ẩu đả…
1. Tin xấu cho Arsenal. Trung vệ Johan Djourou đã được xác định là bị trật khớp vai sau khi va chạm với đồng đội Bacary Sagna trong trận đấu với MU tại tứ kết FA Cup. Arsene Wenger đã khẳng định cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ phải nghỉ hết mùa giải này.
Djourou nghỉ hết mùa sau khi bị trật khớp vai.
Đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn cho Arsenal. Họ đã mất Thomas Vermaelen trước đó và đây lại đang là giai đoạn mà Arsenal đang bám đuổi sát MU trên BXH Premier League, đấu trường duy nhất mà họ còn được tham dự sau khi bị MU đánh bại 2-0 tại Old Trafford.
2. Cuộc khủng hoảng thủ môn tại Emirates có thể sẽ dẫn tới sự trở lại của người gác đền kỳ cựu Jens Lehmann, người hiện đã tuyên bố nghỉ hưu từ tháng 6 năm ngoái nhưng hiện đang ở London để bàn bạc về việc trở lại thi đấu ngắn hạn cho CLB cũ.
Jens Lehmann thời còn ở Arsenal.
Với Szczesny và Fabianski chấn thương, Arsene Wenger chỉ còn duy nhất Manuel Almunia là đáng tin cậy. Giải pháp mời Lehmann là phương án bất đắc dĩ nhưng cần thiết trong bối cảnh Arsenal đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng.
3. Lại liên quan đến Arsenal, chủ tịch CLB Peter Hill-Wood mới đây đã yêu cầu Arsene Wenger hãy dừng việc mâu thuẫn với trọng tài và UEFA lại để tập trung vào công việc huấn luyện.

“Họ (UEFA) là những con người khó có thể chống lại ý muốn. Họ chẳng bao giờ nghe lời người khác, vì vậy việc chỉ trích trọng tài sẽ chẳng mang lại lợi ích gì lúc này”.

4. Fabio Capello vừa bất ngờ tuyên bố với FA rằng ông muốn trao lại chiếc băng đội trưởng cho John Terry, người đã bị tước vai thủ lĩnh vào thời điểm này năm ngoái vì scandal tình ái với bồ của đồng đội Wayne Bridge.
Fabio Capello không còn lạnh nhạt với John Terry.
Sự đảo chiều trong suy nghĩ của Don Fabio có lẽ một phần là vì hiện Steven Gerrard đang phải dưỡng thương sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên Terry đã bị chỉ trích công khai từ khá lâu nên Capello muốn khôi phục chút thể diện của anh ở ĐTQG.

5. Gerard Houllier đang gặp phải vận đen. Không những Aston Villa đang yếu kém về thành tích mà mới đây một số cầu thủ đã tham gia vào một vụ ẩu đả lẫn nhau. Tờ Daily Mail cho hay, vài sao Villa đã tới một resort sang trọng ở ngoại ô hạt Leicestershire. Sau khi đã chếnh choáng vì men rượu, giữa họ xảy ra bất đồng và tiến tới giải quyết bằng nắm đấm.

Các quan chức của Villa đã mở một cuộc điều tra nội bộ. Điều này chỉ càng khiến cho tinh thần của đội bóng xuống thấp hơn kể từ sau trận thua tan tác trước Man City tại FA Cup.


Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn