Thua đau, MU cay đắng nhìn Man City rút ngắn cách biệt

Thể thaoThứ Năm, 12/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Một trận đấu thất vọng về chuyên môn và hết sức đáng buồn dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ.

(VTC News)- Một trận đấu thất vọng về chuyên môn và hết sức đáng buồn dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ.

Ngôi đầu cùng khoảng cách 8 điểm với Man City giúp MU có quyền thong dong khi đến DW làm khách của Wigan. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Quỷ đỏ được phép trình diễn một bộ mặt bạc nhược đến như vậy. Suốt cả hiệp 1, họ không tạo được bất cứ một tình huống phối hợp lên bóng nào rõ nét. Ấy là chưa kể đến bàn thắng của Wigan sau có đánh đầu cận thành của Moses bị trọng tài từ chối một cách phũ phàng.

Nhưng giá như đội chủ nhà được công nhận pha lập công ấy thì ít ra MU còn có khoảng nghỉ giữa giờ để vực dậy tinh thần, để có thêm 45 phút chơi bóng cho xứng đáng với danh vị đương kim vô địch họ đang khoác trên mình. Song điều ấy đã không xảy ra. MU tiếp tục gây ra muôn vàn nỗi thất vọng khi lui về co cụm chống đỡ những đường lên bóng của đối phương.

Siêu phẩm của Maloney

Với thế trận như thế, chuyện De Gea để thủng lưới rõ ràng chỉ là vấn đề về thời gian. Phút 50, Maloney cầm bóng tự tin trước khi tung ra cú cứa lòng chân phải cực đẹp, găm bóng thẳng vào góc xa khung thành, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua này buộc Sir Alex phải đưa ra hàng loạt điều chỉnh về mặt nhân sự. Tuy nhiên, kể cả khi Welbeck rồi Nani vào sân, MU cũng không sao cải thiện được lối chơi của mình. Chính vì thế, dù rất nỗ lực nhưng đội khách chẳng thể xuyên thủng nổi boong-ke phòng ngự mà Wigan dựng lên trong nửa cuối hiệp 2.

Kết quả 1-0 được giữ nguyên cho đến lúc trọng tài Phil Dowd nổi còi mãn cuộc. MU muối mặt nhìn Man City thu hẹp khoảng cách, còn Wigan, họ có thêm 3 điểm quý giá để đến gần hơn với tấm vé trụ lại Premier League.

Loading the player ...

Wigan 1-0 MU



N.D


Bình luận
vtcnews.vn