Thua cược với sinh viên, hiệu trưởng hôn lợn

Giáo dụcThứ Sáu, 02/11/2012 08:15:00 +07:00

Hiệu trưởng Tina Munoz của trường quốc tế Zilwaukee, Mỹ đúng là một phụ nữ rất biết giữ lời, bà đã hôn môi một chú lợn tô son sau khi thua cược sinh viên.

Hiệu trưởng Tina Munoz của trường quốc tế Zilwaukee, Mỹ đúng là một phụ nữ rất biết giữ lời, bà đã hôn môi một chú lợn tô son sau khi thua cược với các sinh viên.

Hiệu trưởng của trường học Michigan trên đã ký một giao kèo với các sinh viên rằng nếu họ quyên được 12.000 USD cho ngân sách mới của trường, bà sẽ đặt một nụ hôn lên mõm của một con lợn.

Sau khi các sinh viên quyên góp được hơn 27.000 USD, Munoz không có cách nào khác ngoài giữ lời hứa.

 
Đứng trước các sinh viên, bà Munoz quỳ gối và đặt một nụ hôn lên mõm chú lợn Jimmy Dean. Chú lợn này còn được tô son.

Được biết, các sinh viên cố tuân thủ giao kèo bằng cách bán giấy gói và thực phẩm cho dân địa phương.

Sau khi thực hiện lời hứa, Hiệu trưởng Munoz nói dù có chút bối rối song bà rất vui vì đó là việc làm với lý do nghiêm túc: "Đó là một kinh nghiệm. Tôi chưa từng nghĩ tới điều gì như thế. Tôi có chút lo lắng song ở nhà tôi luôn quan tâm tới những chú chó của mình và còn hôn nó. Do đó, hôn lợn cũng như hôn một con vật nuôi ở nhà".
 
Bà Munoz không phải là hiệu trưởng duy nhất đặt trường học lên trước sự kiêu hãnh của bản thân. Hóa ra, màn hôn lợn dường như là hình phạt phổ biến với nhiều hiệu trưởng.

Chỉ một ngày trước khi bà Munoz hôn lợn, hiệu trưởng trường tiểu học Kendrick ở California cũng hôn mõm con lợn của ông để mừng kỳ kiểm tra đạt kết quả tốt của trường.
 
Trước đó ba ngày, Hiệu trưởng Peter McDougal của trường tiểu học Cedaroak Park tại Oregon, cũng hôn lợn sau khi các học sinh của ông quyên góp được 12.400 USD như một phần của việc chạy vì mục đích từ thiện.

Theo VNN

Bình luận
vtcnews.vn