Thua Chelsea, Alex Ferguson đổ hết trách nhiệm lên Nani

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2012 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Dù thua trận ở một giải đấu kém danh giá như Capital One Cup nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò, đặc biệt là Nani.

(VTC News) - Dù thua trận ở một giải đấu kém danh giá như Capital One Cup nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò, đặc biệt là Nani.


Chơi trọn vẹn 120 phút đêm qua ở Stamford Bridge và ghi 1 bàn thắng nhưng từng ấy là không đủ để Nani lấy được lòng Alex Ferguson.


Alex Ferguson rất không hài lòng về Nani 

Số là trong những phút cuối trận, khi Quđđang dẫn trước với tỷ số là 3-2 thì Nani lại không chịu thực hiện những động tác câu giờ nhằm kéo dài thời gian, mà anh lại mạo hiểm cầm bóng lên phía trước và đột phá.

Kết quả là tiền vệ người Bđể mất bóng và Chelsea có cơ hội phản công. Scott Wooton tình huống phòng ngự tiếp theo đã phạm li trong vòng cấm, tạo điều kiện đEden Hazard san bằng tỷ số 3-3 trên chấm 11m.

Hết sức tức giận vì sai lầm của Nani đã dẫn tới bàn thua, đồng thời khiến Quđỏ bị loại khỏi Capital One Cup, Sir Alex nói thẳng: "Khi bạn dẫn trước đối phương 1 bàn và thời gian thi đấu không còn nhiều thì điều quan trọng nhất là phải giữ lại bóng và kiểm soát nó
".

"Nani là một cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cậu ấy chỉ là một cá nhân. Cậu ta luôn có xu hướng muốn vượt qua các cầu thủ khác khi có bóng trong chân. Đó là cách chơi của cậu ấy và chúng tôi không hề phản đối. Nhưng dẫn bóng một cách mạo hiểm trong những phút bù giờ như vậy là điều không nên làm. Lẽ ra, Nani nên giữ bóng ở cột cờ góc và chờ đợi tiếng còi mãn cuộc".

Phong độ ngày một trồi sụt, chiến thuật thì không tuân thủ theo những gì HLV chỉ dạy, không rõ liệu Nani có còn trụ lại được ở Old Trafford bao lâu nữa.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn