Thủ tướng chúc Tết các nguyên lãnh đạo cấp cao

Thời sựThứ Sáu, 12/02/2010 08:34:00 +07:00

Ngày 11/2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm, chúc Tết các vị nguyên là lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước ta.

Ngày 11/2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm, chúc Tết các vị nguyên Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh.

Thủ tướng bày tỏ mong muốn các vị nguyên lãnh đạo cấp cao tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, và mong các vị mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ sau này học tập về tinh thần Cộng sản kiên trung, hết lòng vì nước, vì dân.

Thủ tướng nhấn mạnh năm 2009, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, hậu quả do thiên tai lũ lụt tại các tỉnh miền Trung nhưng với sự nỗ lực của toàn dân dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, điều hành của Chính phủ, Việt Nam vẫn thu được nhiều thành tích đáng ghi nhận, kinh tế tăng trưởng, quốc phòng an ninh được giữ vững, an sinh xã hội được đảm bảo.

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh bày tỏ phấn khởi trước những bước tiến mới của đất nước trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, vị thế và uy tín của Việt Nam ngày càng được củng cố trên trường quốc tế.

Các vị lãnh đạo khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển, xây dựng đất nước và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ, Việt Nam sẽ dành được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Theo TTXVN

Bình luận
vtcnews.vn