Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Sức khỏeThứ Hai, 05/12/2016 16:19:00 +07:00

Ngày 4/12 vừa qua, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Phú Thọ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Tại buổi làm việc, Thầy thuốc Ưu tú, bác sỹ Hồ Đức Hải (Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Thọ) đã báo cáo nhanh những thành tích nổi bật mà ngành Y tế Phú Thọ nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ nói riêng đã đạt được trong những năm vừa qua.

2B6A7115_

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ ngày 4/12.

2B6A7108_

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao quà động viên lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Với những thành tích đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã được Bộ Y tế tin tưởng chọn làm đơn vị điểm của ngành; đồng thời với vị trí giao thông đắc lợi, cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đội ngũ y bác sỹ chất lượng cao, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã được Bộ Y tế giao cho nhiệm vụ hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật và là tuyến trên của một số bệnh viện Đa khoa cấp tỉnh như: Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai và Yên Bái...

2B6A7095_

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

2B6A7106_

Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành Y tế Phú Thọ đã đạt được.  

Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành Y tế Phú Thọ đã đạt được. Thủ tướng đặc biệt đánh giá cao tinh thần và thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ nhân viên y tế nơi đây. Người dân khi đến với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đều được đón tiếp, tư vấn và sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao như nhau, không có sự phân biệt giàu nghèo, cao thấp.

2B6A0330_

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã được Bộ Y tế giao cho nhiệm vụ hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật và là tuyến trên của một số bệnh viện đa khoa cấp tỉnh như: Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai và Yên Bái... 

2B6A9906_

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ luôn được khách hàng hài lòng

Nhân dịp này, đoàn công tác đã đến thăm các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện. Kết thúc buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu ngành Y tế Phú Thọ nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ nói riêng tập trung hơn nữa vào việc nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường công tác đào tạo đội ngũ bác sỹ có trình độ cao, phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân, xứng đáng với niềm tin mà nhân dân đã giao phó và xứng đáng là đơn vị điểm mà Bộ Y tế đã lựa chọn.

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn