Thủ tướng Campuchia họp với 5.000 quan chức lực lượng vũ trang

Thế giớiThứ Năm, 23/07/2015 08:52:00 +07:00

Đài truyền hình quốc gia - TVK đưa tin ngày 23/7, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã có một 'cuộc họp hiếm hoi' với khoảng 5.000 quan chức quân sự.

Theo Tân Hoa Xã, Đài truyền hình quốc gia - TVK đưa tin ngày 23/7, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã có một 'cuộc họp hiếm hoi' với khoảng 5.000 quan chức quân sự.

Sự kiện trên diễn ra tại Trụ sở Vệ sỹ của thủ tướng tại quận Takhmao thuộc tỉnh Kandal, miền Nam nước này.
Thủ tướng Hun Sen
Thủ tướng Hun Sen 
TVK đưa tin Thủ tướng Hun Sen đã bày tỏ sự vui mừng khi gặp tất cả đại diện đến từ các lực lượng vũ trang và khẳng định đây là "cơ hội hiếm hoi để gặp gỡ từng người trong một cuộc họp quy mô lớn như vậy."

Ông Hun Sen đánh giá cao các lực lượng vũ trang vì những nỗ lực không mệt mỏi và cam kết của họ nhằm bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ đất nước cũng như nền an ninh quốc gia.

Tại cuộc họp, Thủ tướng Campuchia đã hối thúc các lực lượng vũ trang và viên chức nhà nước tiếp tục chung tay để duy trì hòa bình, ổn định chính trị, an ninh và trật tự công cộng, đồng thời đẩy nhanh tiến trình trình dân chủ tự do đa đảng phái và pháp quyền nhà nước.

Cuộc họp diễn ra vào thời điểm Đảng Cứu nguy Dân tộc Campuchia (CNRP) và Chính phủ Campuchia vẫn căng thẳng liên quan tới vấn đề biên giới với Việt Nam.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn