Thu Trang vào vai bà vợ có chồng làm chuyện phi pháp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/08/2015 03:19:00 +07:00

(VTC News) - Chồng Thu Trang làm chuyện phi pháp bị xử tội trong 'Diêm vương xử án'.

(VTC News) - Chồng Thu Trang làm chuyện phi pháp bị xử tội trong 'Diêm vương xử án'.

Diêm vương xử án, khán giả không chỉ được gặp gỡ, thưởng thức tài nghệ diễn xuất của dàn danh hài nổi tiếng mà còn được xem sự phát triển không ngừng của nhiều gương mặt mới.

Trong đó, phải nhắc đến sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm trong tập phát sóng tuần này. Có tài tung hứng, ứng biến ngay trên sân khấu, Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để trở thành quán quân của chương trình Cười xuyên Việt mùa đầu tiên.


Hậu trường Diêm vương xử án tập 15:


Lê Dương Bảo Lâm đến với con đường nghệ thuật không nhiều thuận lợi, nhưng đó lại là vốn sống quý giá để anh mang vào những tiết mục của mình. 
VớiDiêm vương xử án tuần này và xuất hiện xuyên suốt như một mảnh ghép của Diêm phủ, Lê Dương Bảo Lâm được chọn vào vai diễn thích hợp với khả năng diễn xuất của anh để tạo ra không gian cho chàng trai trẻ này thể hiện hết khả năng gây cười cho khán giả.
diêm vương xử án
Có thể thấy Diêm vương xử án luôn mang đến cho người xem những bất ngờ không chỉ diễn viên tham gia mà còn ở tuyến nhân vật. 
Trong tuần này, một nhân vật hoàn toàn mới sẽ xuất hiện tại Diêm phủ. Đó là nhân vật Miêu Diện (Lê Dương Bảo Lâm) sẽ tiếp nhận nhiệm vụ thay thế cho Mã Diện (Trấn Thành) đang đi tu nghiệp 'luật trần gian'.

Nhân vật Miêu Diện với tính cách dẻo miệng và cũng yêu thích làm đẹp như đàn anh Mã Diện và Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) chắc chắn sẽ đem đến những làn gió mới tại thế giới Diêm phủ.
diêm vương xử án
Mở đầu tập phim là sự xuất hiện đầy sôi động của Miêu Diện trong một buổi tiệc linh đình đón nhân viên mới tại Diêm điện. Việc này bị Diêm Vương (Chí Tài) phát hiện và hết sức tức giận bởi sự lãng phí của công của các thành viên  Diêm phủ.


Đang tra xét vụ việc thì nơi Diêm đường lại một phen náo động bởi hai chú heo đưa đơn kêu oan nhờ Diêm Vương tra xử. Hai chú heo (Hoàng Mập, Tuyền Mập) trình bày sự đau khổ do bị hành hạ trước khi chết (chích thuốc cho thịt tươi ngon, xẻ thịt heo bệnh, bơm nước bẩn cho nặng ký…) để trục lợi của những kẻ mổ lậu điển hình là ông Năm lò mổ.
Diêm Vương tức giận vô cùng quyết định đích thân lên trần gian thị sát và bắt kẻ thủ ác về trị tội. Diêm Vương sẽ xử lý ông Năm lò mổ (Tiểu  Bảo Quốc) và tên Đá đồ tể (Tiến Luật) như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí trong Diêm vương xử án – Quyền được chết êm ái phát sóng lúc 21h ngày 20/8 trên THVL1.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn