Thu Trang phát cuồng khi Khương Ngọc trở thành ma cà rồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/12/2014 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên hài Thu Trang đã phát cuồng khi Khương Ngọc trở thành chàng ma cà rồng điển trai Edward trong Twilight. Twilight được ra mắt nhân dịp

(VTC News) - Nữ diễn viên hài Thu Trang đã phát cuồng khi Khương Ngọc trở thành chàng ma cà rồng điển trai Edward trong Twilight.

Trong clip hài theo phong cách Parody dựa trên cốt truyện bộ phim nổi tiếng Twilight, Thu Trang vào vai Bella, phát cuồng vì bạn diễn Khương Ngọc tạo hình rất giống nhân vật Edward.

Khương Ngọc
Khương Ngọc chia sẻ lần đầu tiên anh tham gia đóng trong một clip hài ngắn dưới 15 phút mà lại được chuyển thể theo phong cách Parody - một dạng phim ngắn nhái lại các bộ phim nổi tiếng nhằm mục đích mang lại tiếng cười.

Thu Trang cho biết với tạo hình nhân vật Edward, Khương Ngọc đã một phen làm cả đoàn phim bất ngờ vì sự tương đồng cũng như sự lạnh lùng không thua kém gì so với diễn viên chính trong phiên bản gốc.
Khương Ngọc
Loạt clip ngắn theo thể loại Parody lần này là sản phẩm Thu Trang hợp tác với POPS Worldwide, ra mắt khán giả nhân dịp Giáng Sinh và kỳ nghỉ Tết, chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả khắp nơi.

Lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Twilight, Thu Trang cùng dàn diễn viên ăn ý như Anh Đức, Khương Ngọc, Khả Như, Diệu Nhi ...đã tạo ra nhiều tình tiết hài thú vị, góp phần tạo nên món quà Giáng Sinh ý nghĩa dành tặng cho khán giả.

Clip parody Twilight:


Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn