Thu Trang 'hút hồn' khán giả với vẻ gợi cảm khi dự sự kiện

Góc của nàngThứ Ba, 01/12/2015 11:23:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã là bà mẹ một con và bước vào tuổi trung niên, nhưng "hoa hậu hài" Thu Trang vẫn rất gợi cảm khi tự tin sánh bước bên chồng trong chiếc đầm

(VTC News) - Dù đã là bà mẹ một con và bước vào tuổi trung niên, nhưng "hoa hậu hài" Thu Trang vẫn rất gợi cảm khi tự tin sánh bước bên chồng trong chiếc đầm dạ hội khoe trọn vòng 1 quyến rũ.

Vào tối qua, "hoa hậu hài" Thu Trang cùng chồng - diễn viên Tiến Luật đã có mặt tại buổi công chiếu ra mắt phim "Em Là Bà Nội Của Anh" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo trong năm 2015 sau "Trùm Cỏ" mà Thu Trang đảm nhận một vai thứ chính. 

 

Ngay khi vừa xuất hiện, Thu Trang đã lập tức "hút hồn" khán giả bởi trang phục gợi cảm của nữ diễn viên. 

 

Dù đã bước sang tuổi trung niên, nhưng "hoa hậu hài" vẫn rất quyến rũ và tự tin khoác tay chồng bước trên thảm đỏ. 

 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vui vẻ khi được hội ngộ các diễn viên trong phim. 

 

Dàn diễn viên tham gia diễn xuất trong "Em Là Bà Nội Của Anh" gồm NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Nam, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Miu Lê... 

 

Bộ phim được xem là phiên bản Việt của Miss Granny -  phim điện ảnh tình cảm hài đình đám năm 2014 của Hàn Quốc .

Thu Trang vào vai một cô gái tên Duyên nhưng lại rất vô duyên với mong ước tìm được tấm chồng. Bên cạnh đó, Thu Trang phối hợp ăn ý cùng NSƯT Thanh Nam để chọc cười khán giả.

"Hoa hậu hài" chia sẻ: "Cảnh diễn mà Trang tâm đắc nhất trong phim đó là cảnh ngồi nhậu, tâm sự với chú Thanh Nam. Lúc đó, hai chú cháu nhậu và uống thật. Hai chú cháu diễn như không diễn, rất thật và rất "đời"!".

​​Trong hai năm gần đây, Thu Trang bén duyên với điện ảnh. "Hoa hậu hài" xuất hiện như "cây hài" trong các bộ phim điện ảnh từ "Để hội tính 2", gần đây là "Trùm Cỏ" và "Em Là Bà Nội Của Anh" vừa ra mắt.

Không dừng ở đó, Thu Trang cũng vừa hoàn tất những phân cảnh cuối cùng của mình tại Đà Lạt, trong bộ phim điện ảnh tiếp theo mang tên "Yêu là phải xài chiêu" do diễn viên Khương Ngọc sản xuất​.

Bên cạnh đó, vào 21g ngày 07/​12/2015 sắp tới đây, chương trình "Tài tử tranh tài" cũng ​sẽ lên sóng truyền hình. Đây là một chương trình truyền hình âm nhạc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, kết hợp xuyên suốt 3 thể loại nghệ thuật: Nhạc nhẹ - Hài -  Đờn ca tài tử, cải lương​​.

NSƯT Hữu Quốc và "hoa hậu hài" Thu Trang cùng các cặp thí sinh khác sẽ gây bất ngờ với các khán giả yêu mến dòng nhạc đờn ca tài tử bằng những tiết mục được dàn dựng và tập luyện kĩ lưỡng. Đây cũng là một cuộc thi, một chương trình truyền hình mà Thu Trang tham gia với vai trò là thí sinh.

Nữ diễn viên vui vẻ "đọ dáng" cùng Hari Won.

Thử sức với thể loại hài parody và gặt hái được nhiều thành công qua các sản phẩm trong series dự án: Tình Người Duyên Ma, Twilight, Bí Mật Cao Thủ Võ Lâm... đạt lượt view khá cao.

Mới đây, “hoa hậu hài” một lần nữa kết hợp cùng ekip cho ra mắt bộ phim ngắn thứ 2 trong năm nay "Quá nhanh, quá nguy hiểm" - "ăn theo" series phim bom tấm "Fast and Furious". Chỉ trong vòng 3 tuần, phim ngắn này đã vượt mốc 2,5 triệu lượt người xem.

Cuối năm 2015, Thu Trang cùng ekip sẽ tiếp tục tung ra bộ phim parody "Lớp học dị nhân" - phiên bản nhái loạt phim X-men, đả kích và trào phúng hiện trạng bạo lực học đường hiện nay. (Ảnh: Yuo)

Hải My

Bình luận
vtcnews.vn