Thu Trang bật khóc nức nở vì Tiến Luật quá ‘bê tha’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/03/2017 15:02:00 +07:00

Thu Trang đã không thể ngờ khi rượu vào Tiến Luật lại trở thành một người khác hẳn.

Trong tuần này, Gia đình là số 1 sẽ mang đến cho người xem từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác. Anh chàng Tiến Luật thường ngày khờ khạo đến hời hợt là thế, nhưng khi rượu vào, anh bỗng chốc biến thành một người rất “táo bạo”.

TIEN LUAT (2)

 

Thậm chí có thể nói anh trở thành “quái thú” khiến cho cả nhà sợ hãi tháo chạy. Ngay cả người cha khắc khe Việt Anh cũng phải khiếp sợ khi Tiến Luật “hóa điên”. Cho đến khi Thu Trang khuyên răng anh trong nước mắt, anh mới thổ lộ những tâm tư được che giấu bấy lâu của một người đàn ông trưởng thành, có vợ con nhưng lại bị mọi người xem thường, thậm chí bị bạn bè khinh rẻ.

dgf

 

TIEN LUAT

 

Nếu như ở tuần trước, khán giả được một phen “ú tim” với những tình tiết xoay quanh cái chết bí ẩn của bà Tám Gai thì ở tuần này, những manh mối mới của vụ án này dần được hé lộ. Phi Phụng tình cờ bắt gặp cô em gái song sinh của bà Tám tên là Út Lan.

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai người là Út Lan có nốt ruồi ở gần miệng. Tuy nhiên, cô em gái này thực chất chính là bà Tám Gai giả mạo. Biết được sự thật khủng khiếp đó, Phi Phụng và Tám Gai đã xảy ra tranh cãi, xô xát khiến bà Tám Gai bị đập đầu bất tỉnh phải nhập viện.

TAM GAI_UT LAN (5)

 

Về phần ông Thành, cảnh sát đã thả tự do cho ông đoàn tụ với gia đình vì không có đủ bằng chứng để buộc tội. Phía cảnh sát cho biết cái xác tìm được ở hiện trường có ADN và dấu vân tay không trùng khớp với bà Tám Gai khiến cho tình tiết vụ án càng thêm rối rắm.

Trong khi đó, mối tình đơn phương Diệu Nhi dành cho “trai đã có vợ” Quang Tuấn đang ở mức đáng báo động. Những hành động ga-lăng trong vô thức của anh chàng đã làm dấy lên những mộng tưởng trong lòng “cô giáo ngây thơ”.

QUANG TUAN_DIEU NHI_SAM

 

Không còn lo lắng cho bạn mình là Sam thường xuyên cãi nhau với “chồng cũ” Quang Tuấn, Diệu Nhi giờ đây tỏ ra vui mừng, hớn hở mỗi khi Quang Tuấn rủ cô đi chơi mà quên rằng anh chỉ giả vờ hẹn hò với cô để chọc tức Sam.

QUANG TUAN_DIEU NHI (4)

 

Táo bạo hơn, Diệu Nhi xung phong làm “người mẫu độc quyền” cho Quang Tuấn vì nghe anh nói muốn tập trung vào đam mê nhiếp ảnh. Để rồi sau đó, cô nàng bị người trong mộng bỏ rơi không thương tiếc để chạy đến với “vợ cũ” đang bị phỏng tay.

DIEU NHI (2)

 

Diệu Nhi khiến người xem phải cười ngả nghiêng với giọng điệu “hài như không hài” của mình. Cô nàng ngồi một mình vừa gặm bánh mì, vừa độc thoại “tự kỷ” đến đáng thương khi bị “xù” cuộc hẹn nhưng vẫn quyết tâm chinh phục chàng thầy giáo điển trai Quang Tuấn.

DIEU NHI

 

Video: Chết cười xem Thu Trang "bốc khói" với thử thách ăn mì cay

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn