Thu Thủy diện đồ cực chất, vui vẻ dạo phố cùng học trò nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 07:07:00 +07:00

Các cô trò đã có khoảng thời gian dạo phố, vui chơi cùng nhau sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Vốn là một người cầu toàn nên từ khi nhận lời đảm nhận vai trò HLV cho 2 bé Bích Ngọc và Thiên Phúc trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, Thu Thủy đã tạm gác các kế hoạch âm nhạc của mình cũng như nhận lịch diễn ít hơn để có nhiều thời gian tập luyện cho các trò cưng của mình.

Sau những cố gắng hết mình, đội của Thu Thủy đã 2 tuần liên tiếp giành được số điểm cao từ phía ban giám khảo và giành chiến thắng thuyết phục.

Theo đó, bé Bích Ngọc đã chiến thắng tuần thi thứ 9 khi hoá thân thành nam ca sĩ người Nhật Takeo Ischi, còn màn hóa thân thành "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng qua ca khúc Mẹ đầy xúc động khiến giám khảo Hiền Thục bật khóc của bé Thiên Phúc đã xuất sắc đạt được số điểm cao nhất từ 3 vị giám khảo trong tuần tiếp theo.

IMG_0022

Thu Thủy cá tính bên hai học trò.

Ăn mừng chiến thắng của cả đội đặc biệt là sự nỗ lực của hai bé, Thu Thủy đã đưa hai em đi dạo phố. Cả ba cô trò xuất hiện nổi bật với những bộ trang phục cá tính và trẻ trung do chính Thu Thủy làm stylist. Nữ ca sĩ xem các bé như những thành viên trong gia đình và thường xuyên động viên nên cô đã rất vui khi thấy hai bé ngày càng tiến bộ khi được cọ xát thực tế và thử thách bản thân.

Trong vài tuần thi, đôi lúc các học trò Thu Thủy chưa thực sự tỏa sáng trên sân khấu vì chọn bài hát chưa phù hợp, nữ ca sĩ cũng rất buồn nhưng chính điều đó lại là động lực để 3 cô trò ngày một cố gắng hơn.

IMG_9985

 

IMG_9992 3

 

Vì chương trình dành cho thiếu nhi nên mỗi khi phải hoá thân thành một nhân vật nổi tiếng, khâu lựa chọn bài hát phù hợp với lứa tuổi của các bé cũng cực kì khó khăn, có hôm Thu Thủy vừa phải chăm con trai vừa suy nghĩ tìm ca khúc cho 2 bé đến tận 4-5h sáng.

Cả ba cô trò ngay từ những ngày đầu đã thống nhất sẽ cố gắng làm hết mình không phải vì những giải thưởng mà phải làm sao để chinh phục ban giám khảo, đặc biệt là các khán giả theo dõi chương trình qua từng tuần thi.

Video: Thu Thủy tình tứ cùng trai lạ trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn