Thu Thảo - Thùy Dung rạng ngời tại họp báo Hoa hậu Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/11/2014 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung và Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo Vòng Chung khảo khu vực phía Nam.

(VTC News) - Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung và Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo Vòng Chung khảo khu vực phía Nam, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cuộc thi được tài trợ chính thức bởi Nhãn hàng Đào Hồng Đơn Venus.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường để tìm kiếm ra quán quân của năm nay. 20 cô gái của miền Bắc đã lọt vào vòng chung kết.

Và sắp tới ngày 9/11, 40 cô gái của miền Nam sẽ bước vào vòng thi chung khảo phía Nam được tổ chức tại Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo 2012 ngồi cạnh Hoa hậu Thùy Dung năm 2008 
Phát biểu phỏng vấn tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam năm 2014 – khu vực miền Nam, ông Nguyễn Văn Thương – đại diện nhà tài trợ Đào Hồng Đơn Venus cho biết:

'Đứng phương diện của nhãn hàng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phái đẹp, tôi thực sự mong chờ vòng chung khảo phía Nam sắp tới.

Tò mò về 20 cô gái tiếp theo của phía Nam là những ai và tò mò cả về chương trình đậm nét văn hóa Đồng bằng Sông Cửu Long diễn ra đêm chung khảo sắp tới.

Hơn nữa, càng về cuối cuộc thi, tôi càng háo hức chờ đợi kết quả của đêm chung kết – ai sẽ là quán quân của năm nay? Có nét đẹp và mặn mà nào khác hay giống hoa hậu Đặng Thu Thảo năm trước? Nhìn chung, về phái đẹp tôi luôn luôn dành nhiều sự quan tâm hơn hết'.
Nét đẹp rạng ngời hiền hậu của hoa hậu Việt Nam những kì trước 
thu thảo
thu thảo

Thông tin nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2014

ĐÀO HỒNG ĐƠN VENUS - ĐẸP DÁNG SÁNG DA THĂNG HOA CẢM XÚC

 
Sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ luôn bị ảnh hưởng từ những tác động âm ỉ bên trong cơ thể: tuổi tác, suy giảm estrogen, collagen, …và  các tác động gây lão hóa từ bên ngoài: tia UV, Stress, ô nhiễm môi trường….

Đào Hồng Đơn Venus được bào chế từ các thảo dược quý, nổi bật là Kwao Krua Trắng, Meriva Cucurmin, Damiana ta, có tác dụng 3 trong 1 giúp chống lão hóa trong cơ thể và chống lại các tác động xấu từ bên ngoài cho vòng một căng tròn săn chắc, làn da sáng hồng căng mịn, đời sống vợ chồng hạnh phúc thăng hoa. Đào Hồng Đơn Venus – đẹp dáng sáng da thăng hoa cảm xúc.

SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989

Website: www.daohongdonvenus.com

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn