Thử thách khủng khiếp chờ Xuân Trường ở Gangwon

Thể thaoThứ Sáu, 30/12/2016 08:22:00 +07:00

Trong tổng số 46 cầu thủ mà Gangwon đang sở hữu thì có tới 23 tiền vệ, có 6-8 người là tiền vệ trung tâm.

Xuân Trường không còn xa lạ với đấu trường K.League Classic khi từng có 1 năm thi đấu cho Incheon United và từng có 4 lần ra sân. Điều này giúp cho Trường "híp" thêm tự tin ở mùa giải mới và đặc biệt nhận được sự ủng hộ cao từ BHL Gangwon.

xtruong

 Thử thách cực lớn chờ Xuân Trường ở Gangwon

Tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng khẳng định mục tiêu là được ra sân nhiều hơn và giúp đội bóng giành được vé dự AFC Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, Gangwon chắc chắn sẽ không phải là nơi mà Trường có thể dễ dàng thực hiện được mục tiêu của mình. Cụ thể, tính tới thời điểm hiện tại, Gangwon đã có tới 16 tân binh ở mùa giải mới. Trong tổng số 46 cầu thủ mà đội bóng này đang sở hữu thì có tới 23 tiền vệ, những người sẽ là những đối thủ trực tiếp tới vị trí của Xuân Trường trong mùa giải tới.

Trong 46 cầu thủ thì chỉ có khoảng 30 gương mặt được HLV Choi Yun-kyum sử dụng ở đội 1, trong đó có khoảng 15-18 người là tiền vệ và tổng cộng có 6-8 người là tiền vệ trung tâm (nhiều cầu thủ thi đấu đa năng dẫn tới những con số không chính xác). Đó là thử thách cực lớn đối với Xuân Trường, một cầu thủ trẻ đến từ Đông Nam Á về cơ hội cạnh tranh đá chính của mình.

Hiện, Xuân Trường là cầu thủ ngoại binh người châu Á duy nhất tại Gangwon. Anh chắc chắn sẽ được đăng ký dự K-League Classic cùng 3 ngoại binh khác đến từ Brazil (giải yêu cầu mỗi CLB chỉ có tối đa 3 ngoại binh và 1 cầu thủ đến từ châu Á).

Trước khi ký hợp đồng, lãnh đạo CLB Gangwon cũng đã đảm bảo cho Xuân Trường thi đấu ít nhất 30-40% số trận (tương đương 13 trận K-League). HLV Choi Yun-kyum cũng đã nói rằng ông sẽ trao cơ hội nhiều hơn nữa nếu Trường thể hiện được khả năng của mình. Điều này sẽ giúp cho Xuân Trường thêm tự tin thể hiện mình. 

(Nguồn: Bongdanet)
Bình luận
vtcnews.vn