Thử thách cùng bước nhảy: Ngọc Thịnh ẵm 400 triệu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/12/2013 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Khép lại đêm chung kết, Ngọc Thịnh trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai, ẵm giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

(VTC News) - Khép lại đêm chung kết, Ngọc Thịnh trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai, ẵm giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh có mặt tại So you think you can dance mùa thứ hai, Ngọc Thịnh lên ngôi quán quân, ẵm 400 triệu đồng giải thưởng:

so you think you can dance
Ngọc Thịnh đăng quang 
so you think you can dance
so you think you can dance
Trải qua 6 tháng ròng rã khổ luyện với không ít thử thách đầy khó khăn thì Ngọc Thịnh, Mỹ An, Đình Lộc và Ngọc Anh đã vượt qua hàng ngàn thí sinh từ mọi miền để có mặt trong top 4.

Vươn lên từ những đau đớn, chấn thương, mồ hôi và nước mắt, top 4 đã trở thành những vũ công xuất sắc và được yêu thích nhất Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2 bằng tất cả đam mê nhảy múa của mình.

Nếu Đình Lộc và Ngọc Anh vốn là những vận động viên thể dục dụng cụ, Mỹ An là kiện tướng dancesport thì Ngọc Thịnh lại đam mê nhảy hiphop.

Xuất phát từ những sở trường khác nhau nhưng tới chặng cuối của cuộc thi thì cả bốn thí sinh đều chứng minh được họ là những vũ công tài năng, có thể đối mặt với nhiều thể loại nhảy múa khác nhau.

Ở đêm thi chung kết vào tuần trước, mỗi thí sinh top 4 phải nhảy cặp với 3 thí sinh còn lại và thêm một bài nhảy solo tự biên đạo. Và khán giả đã có một tuần để bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Trong đêm gala đăng quang này, mỗi thí sinh lại biểu diễn thêm một bài nhảy 30 giây nữa – đây là tiết mục solo cuối cùng của họ trên sân khấu cuộc thi. Người mến mộ có thời gian 30 phút để tiếp tục bình chọn cho người họ muốn chiến thắng.

Và quán quân của mùa thứ hai sẽ được xác định dựa trên kết quả của hai lượt bình chọn vào tuần trước và tuần này để dành lấy danh hiệu ‘Vũ công được yêu thích nhất’ với phần thưởng trị giá 400 triệu đồng.

Trước đó, khó có thể đoán trước được ai sẽ trở thành quán quân mùa này vì các thí sinh có tài năng không hề kém cạnh nhau. Họ đều tỏa sáng trên sân khấu với cá tính riêng của mình.

Ngoài hai vị giám khảo cố định là Chí Anh, Tuyết Minh ban giám khảo đêm gala còn có sự tái ngộ của biên đạo hiphop tài năng Việt Max, ‘phù thủy’ biên đạo John Huy trên ghế nóng. Đặc biệt là sự xuất hiện của khách mời danh dự - Ông Jeff Thacker – Đồng Tổng điều hành So you think you can dance Mỹ.

Ngọc Anh sâu lắng trong bài đương đại với lời nhắn nhủ Hãy nói lời yêu mẹ. Qua mỗi tuần, cô gái đến từ thành phố hoa phương đỏ lại càng thuyết phục khán giả bằng những bài diễn vừa phô diễn nhiều kỹ thuật, vừa đầy cảm xúc.
so you think you can dance
Ngọc Anh sâu lắng 
Trong khi đó, ‘hot boy’ Ngọc Thịnh với sở trường hip hop đã thu hút người xem bằng những động tác bắt mắt và biểu cảm sinh động trên nền bản hit của Justin Timberlake mang tên Strawberry subblegum.
so you think you can dance
Tiết mục của Ngọc Thịnh 
Luôn sáng tạo trong những phần solo 30 giây, từ cô tuần lộc đáng yêu vào tuần trước thì Mỹ An nay lại trở về thành một cô gái Việt đầy duyên dáng với áo dài trắng và nón lá.
so you think you can dance
Mỹ An duyên dáng 
Trên nền nhạc Quê hương, Mỹ An không còn là kiện tướng dancesport thường ngày mà ghi điểm bằng những bước chân mềm mại, nhẹ nhàng.

Khép lại phần trình diễn solo là tiết mục của Đình Lộc. Trên nền nhạc Fatum plebis dồn dập, chàng trai được mệnh danh là không xương này khiến khán giả nghẹt thở bằng kỹ thuật siêu đẳng của mình.
so you think you can dance
Đình Lộc với kỹ thuật điêu luyện 
Trong đêm gala, khán giả còn được xem lại những tiết mục đặc sắc nhất mà top 4 cùng các thí sinh top 20 từng thể hiện trong suốt vòng chung kết.

Bên cạnh đó, có một phần biểu diễn rất xúc động của một vũ công khách mời đến từ Mỹ - Robert Roldan.

Cách đây một năm, anh từng gặp phải một tai nạn rất nặng khi rơi từ độ cao khoảng 12 m xuống. Lúc cận kề với cái chết, tưởng chừng bỏ cuộc nhưng nhờ đam mê nhảy múa, chàng trai này đã vượt qua rất nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn để có thể đứng trên sân khấu.

Chàng trai đầy nghị lực tái sinh từ cái chết đã xuất hiện trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy để Say something, chạm vào trái tim người xem.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn