'Thử thách cùng bước nhảy' lại có sự cố không mong muốn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/10/2014 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi họp báo ra mắt Top 20 chiều qua (15/9), BTC 'Thử thách cùng bước nhảy' lại tuyên bố một sự cố không mong muốn xảy ra trong chương trình.

(VTC News) - Trong buổi họp báo ra mắt Top 20 chiều qua (15/9), BTC 'Thử thách cùng bước nhảy' lại tuyên bố một sự cố không mong muốn xảy ra trong chương trình.

Chiều ngày 15/10, BTC chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance
mùa thứ 3 đã có buổi giới thiệu với báo chí top 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết.
thử thách cùng bước nhảy
Top 20 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.
Buổi họp báo còn có sự tham gia của nữ diễn viên chính của bộ phim đình đám Step-up Revolution Kathryn McComick  - Á quân mùa 6 và Robert - Á quân mùa 7 của So you think you can dance và ông Jeff Thacker – Tổng điều hành sản xuất So you think you can dance Hoa Kỳ.

thử thách cùng bước nhảy
Kathryn McComick và Robert.
Kathryn McComick ăn vận khá giản dị nhưng vẫn rất thu hút nhờ vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. Á quân mùa 7 Robert cũng rất điển trai và lich lãm. Cả hai đều dành những lời có cánh cho Top 20 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 về tài năng, sự sáng tạo, sức bền bỉ và tinh thần đồng đội cao.

Ông Jeff Thacker sẽ đích thân dàn dựng tiết mục ra mắt của top 20. Cặp Á quân Robert và Kathryn sẽ mang đến mỗi người một tiết mục solo bên cạnh tiết mục nhảy đôi của cả hai.

thử thách cùng bước nhảy
Kathryn chia sẻ về Top 20 SYTYCD Việt Nam mùa 3.
Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Top 20 cùng các vũ công mùa trước bao gồm: Quán quân mùa 1 Lâm Vinh Hải, Á quân mùa 2 Mỹ An, Ngọc Anh, Đình Lộc… 

thử thách cùng bước nhảy
Các vũ công của mùa 1 và mùa 2 sẽ tham gia biểu diễn cùng các thí sinh mùa 3.
Tại họp báo, ông Nguyễn Hải – Điều hành sản xuất cũng đã thông báo thí Đinh Thị Minh Thư chính thức dừng chân tại cuộc thi vì một sự cố không mong muốn. Nữ vũ công đến từ vũ đoàn Hoàng Thông bị chằng chịt khớp gối, rách sụn trên nên phải nghỉ ngơi, điều trị hoàn toàn trong vòng 3 tháng.

Nhà sản xuất sẵn sàng hỗ trợ kinh phí điều trị cho Minh Thư và nếu năm sau tiếp tục đăng ký dự thi, cô nàng sẽ vào thẳng vòng Callback mà không phải trải qua vòng Audition. Trước đây, thí sinh Thảo Uyên của mùa 1 cũng từng gặp sự cố tương tự khi không thể thực hiện vòng solo trong 30s khi đã vào đến Top 10.

thử thách cùng bước nhảy
Minh Thư (trái) sẽ được thay thế bằng Thảo Ngân (phải).
Thay vào vị trí của Minh Thư là Thạch Vũ Thảo Ngân. Cô nàng là thí sinh Đương đại, xuất sắc vượt qua hàng nghìn vũ công để có mặt trong top 40 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Sau khi Minh Thư bị chấn thương, ban tổ chức liên lạc để cô nàng quay trở lại chương trình.


Bên cạnh đó, ngoài hai giám khảo chính của chương trình là Tuyết Minh và Chí Anh, giám khảo khách mời dự kiến của chương trình là những gương mặt đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm: Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Đoan Trang…

thử thách cùng bước nhảy
John Huy Trần và 2 Á quân mùa 6,7 của So you think you can dance Hoa Kỳ.
Để chuẩn bị cho các đêm thi của vòng chung kết, top 20 sẽ có một đêm công diễn ra mắt được dàn dựng công phu, hoành tráng. Đêm gặp gỡ top 20 là một sự kiện trước thềm hành trình gala ở mỗi mùa Thử thách cùng bước nhảy, nhằm giới thiệu đến công chúng rõ nét hơn về 20 gương mặt xuất sắc được lựa chọn qua 7 tập phát sóng.


Đêm gặp gỡ Top 20 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h tối thứ 7, ngày 18/10 trên HTV7.

Clip chàng vũ công béo phì 'ghi điểm' tại Thử thách cùng bước nhảy:

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn