Thủ quân MU lỡ đại chiến với Man City

Thể thaoThứ Tư, 05/12/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)- HLV Alex Ferguson xác nhận rằng trung vệ Vidic sẽ không thể tham dự trận derby thành Manchester vào chủ nhật tới do chưa bình phục chấn thương.

(VTC News)- HLV Alex Ferguson xác nhận rằng trung vệ Nemanja Vidic sẽ không thể tham dự trận derby thành Manchester vào chủ nhật tới do chưa bình phục chấn thương.
Cách đây vài ngày, Vidic bất ngờ trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Carrington sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Chính vì thế, có thông tin cho rằng Sir Alex sẽ sử dụng anh trong trận đại chiến với Manchester City diễn ra vào cuối tuần này. 
Tuy nhiên, bộ phận y tế của Quỷ đỏ vừa đưa ra thông báo cho biết trung vệ người Serbia sẽ phải mất thêm ít nhất 1 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn thể lực trước khi trở lại sân cỏ.
Không Vidic, MU liệu có đủ sức chống lại hàng công Man City? 
"Tôi sẽ không để Vidic ra sân trong trận đấu với Manchester City" - Sir Alex khẳng định
"Vidic có vai trò rất lớn trong lối chơi của MU. Tuy nhiên, tôi sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Tôi sẽ để Vidic ra sân khi nào cậu ấy cảm thấy thực sự sẵn sàng"
"Hiện tại, chúng tôi đang có trong tay đầy đủ những trung vệ khỏe mạnh và đang đạt phong độ rất cao. Tôi nghĩ họ hoàn toàn đủ sức thay thế vị trí của Vidic ở hàng phòng ngự".
Trong một động thái khác, MU vừa đón nhận một tin vui khi chấn thương của tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa hồi phục nhanh chóng. Nhiều khả năng Sir Alex sẽ để anh ngồi dự bị trong chuyến làm khách tại Etihad tới đấy.
Lần cuối cùng Kagawa xuất hiện trong màu áo MU là ở cuộc đối đầu với Braga tại Champions League. Trong trận đấu đó, cựu ngôi sao của Dortmund phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc do tái phát chấn thương đầu gối.

Hoàng Nam
Bình luận