Thủ quân Man City khổ luyện trước ngày sang Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 23/06/2015 01:00:00 +07:00

Nhằm chuẩn bị thể lực cho kế hoạch giao hữu mùa hè cũng như mùa giải mới, thủ quân Kompany của Man City đã giam mình trong phòng tập những ngày qua

(VTC News) - Nhằm chuẩn bị thể lực cho kế hoạch giao hữu mùa hè cũng như mùa giải mới, thủ quân Kompany của Man City đã giam mình trong phòng tập những ngày qua.

Nếu như các chiến hữu như Joe Hart, Jovetic... vẫn đang tận hưởng những ngày nghỉ thì thủ quân Kompany đã lao vào tập luyện. Chỉ 1 tháng sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc, ngôi sao người Bỉ lại giam minh trong phòng tập.
Bức ảnh được Kompany chia sẻ trên Twitter 
Trong bức ảnh mới đây được trung vệ 29 tuổi chia sẻ trên Twitter, anh đã tập luyện trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt: chạy hơn 2000m dưới cái nóng 36 độ C. Kompany đầm đìa mồ hôi sau bài nhồi thể lực này.

Đây là kết quả mà cựu cầu thủ Anderlecht bỏ ra sau khi vắt kiệt sức với chiếc máy tập đa năng mới của Trung tâm The Altitude. Theo đó, thay vì nhồi thể lực ở ngoài trời, các cầu thủ có thể tập trong nhà, chọn môi trường (nhiệt độ, độ cao, độ ẩm) thích hợp rồi trải nghiệm bài tập trong vòng 60 phút.

Ngoài những chỉ số thông thường như huyết áp, nhịp tim, chiếc máy mới này còn giúp cầu thủ kiểm soát hệ hô hấp khi nó có chức năng thay đổi độ cao (chẳng hạn giả lập môi trường vài nghìn met so với mực nước biển).

Kompany khá ưng chiếc máy này và anh dốc sức rèn luyện thể lực. Vào ngày 27/7 tới, anh cùng các đồng đội sẽ có chuyến du đấu tại Việt Nam. Trước đó là những cuộc đọ sức với AS Roma và Real Madrid tại giải đấu giao hữu Champions Cup tổ chức tại Mỹ.

Chiến dịch đi tìm ngôi vương ở Premier League của Man City chỉ trở lại vào đầu tháng 8, với cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn