Thu Phương rơi nước mắt trên sân khấu 'Khoảnh khắc vô giá'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/07/2016 07:13:00 +07:00

Trải lòng sau những thăng trầm của cuộc sống, ca sỹ Thu Phương nhắn gửi thông điệp “Giữ lại hạnh phúc” với khán giả trong đêm nhạc “Khoảnh khắc vô giá 2016” của VietinBank.

Hội ngộ cùng khán giả Hà Nội, nghệ sỹ Thu Phương chia sẻ niềm vui khi có cơ hội được biểu diễn trên một sân khấu lớn, được đầu tư đẳng cấp như “Khoảnh khắc vô giá”, cô dành lời cảm ơn tới Dương Cầm và ban nhạc đã chơi đầy xúc cảm, tạo cảm hứng cho cô phiêu cùng “Chưa bao giờ”.

Đến khi thể hiện “Giữ lại hạnh phúc”, Thu Phương đã không kìm được nước mắt. Cô chia sẻ tuy đã là lần thứ 2 có mặt trong chuỗi sự kiện “Khoảnh khắc vô giá”, nhưng mỗi lần không gian nghệ thuật của chương trình lại khiến cô xúc động rưng rưng theo những rung động  tình cảm khác nhau.

Thu Phuong

Một lần nữa khán giả “Khoảnh khắc vô giá” thấy những giọt nước mặt rơi trên mi của Thu Phương 

Linh Nga

Linh Nga mở màn đêm diễn

Với chủ đề “SỐNG…”, ca sỹ Tùng Dương lần đầu cất tiếng hát “Một mình” theo tiếng lòng của một người chồng, người cha. Đã là cha của một đứa trẻ, Tùng Dương không giấu được niềm vui khi cuộc sống mang lại hạnh phúc cho những người thương yêu.

Tung Duong 3

Tùng Dương hát “Khát vọng”, “Mưa hồng” và sâu lắng những trải nghiệm với “Một mình”. 

Một nghệ sỹ tài năng khác cũng có phần thể hiện đặc biệt ở “Khoảnh khắc vô giá 2016” là nam ca sỹ Bằng Kiều. Anh thể hiện giọng hát đẳng cấp cùng phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, lôi cuốn.

Đặc biệt, anh đã có màn giao lưu về đời, về nghề hóm hỉnh và rất duyên. Khi hát, nam ca sỹ đã thăng hoa và mang tới phần thể hiện mới lạ cho ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Bang Kieu My Tam

Bằng Kiều song ca cùng Mỹ Tâm bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu”

Mỹ Tâm cũng là ca sỹ lần đầu góp mặt trong “Khoảnh khắc vô giá”. Cô song ca cùng nghệ sỹ Bằng Kiều và thể hiện nhiều ca khúc hit của mình như “Cô gái đến từ hôm qua”, “Vì em đã quá yêu anh”.

Le Quyen

Lệ Quyên khẳng định sức hút với phần xuất hiện và trình diễn đầy ma lực 

Dam Vinh Hung 3

Đàm Vĩnh Hưng lại mang đến những ca khúc sôi động 

Dàn ngôi sao của đêm nhạc còn có sự tỏa sáng của Lệ Quyên cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca từ nồng nàn của “Như đã dấu yêu”; Quang Dũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi men say của những khúc tình ca ngọt ngào “Người yêu dấu ơi”, “Niệm khúc cuối”…

Cac ca sy

 

“Khoảnh khắc vô giá” là sự kiện nghệ thuật của VietinBank tổ chức thường niên tri ân khách hàng thân thiết.

Linh Linh
Bình luận
vtcnews.vn