Thủ môn Việt kiều Đăng Văn Lâm sẽ bị CLB Hải Phòng kỷ luật

Thể thaoThứ Ba, 12/09/2017 20:37:00 +07:00

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh đã bị CLB Hải Phòng đình chỉ công việc và cho phép rời đội từ hôm 10/9 sau sự cố hành hung Đặng Văn Lâm nhưng chính thủ môn Việt kiều này cũng đối diện án kỷ luật từ đội bóng đất Cảng vì tự ý bỏ đội.

Thông tin trên được HLV trưởng CLB Hải Phòng chia sẻ trong ngày hôm nay 12/9. Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định va chạm giữa trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm đã được giải quyết ổn thỏa từ ngày 10/9 khi chính ông đứng ra hòa giải.

Tuy nhiên, sau đó Đặng Văn Lâm đã thu xếp hành lý và rời khỏi đại bản doanh của CLB Hải Phòng ở khách sạn Công đoàn mà không xin phép lãnh đạo CLB và BHL.

Chú thích ảnh

Đặng Văn Lâm vẫn đang nghỉ điều trị chấn thương chứ chưa về Nga như tin đồn.Ảnh: V.S.I 

Đây là hành động được cho là vi phạm quy chế của đội bóng và chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ phải nhận án kỷ luật nội bộ như trường hợp của tiền đạo Stevens cách đây ít lâu khi lớn tiếng tại phòng Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng để đòi bản sao hợp đồng đã ký.

Một lý do nữa khiến Văn Lâm đứng trước nguy cơ phải nhận án kỷ luật nội bộ là HLV trưởng và lãnh đạo CLB không liên lạc được với thủ môn này trong hai ngày qua.

Trước những thông tin trái chiều từ dư luận và báo chí về vụ việc đã xảy ra, thủ môn Đặng Văn Lâm đã từ chối tất cả những đề nghị phỏng vấn từ các cơ quan truyền thông vì đây không phải là thời điểm thích hợp và theo đúng yêu cầu từ phía CLB Hải Phòng.

Cá nhân Văn Lâm cũng không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa với những nguồn tin không chính thức.

Đặng Văn Lâm chưa có phát ngôn chi tiết nào về sự việc tính cho đến thời điểm này và muốn ồn ào nhanh chóng lắng xuống nhưng trên một số tờ báo và mạng xã hội vẫn xuất hiện những thông tin khác nhau về quá trình tập luyện và thi đấu của cầu thủ này ở CLB Hải Phòng suốt hơn 2 năm qua, thậm chí là xa hơn, từ khi còn tập luyện ở HAGL và U19 Việt Nam 6 năm về trước.

‘Mong thủ môn Văn Lâm đừng bỏ Hải Phòng’

 

Trong khi đó, bản thân Lâm cũng chưa quyết định bất cứ việc gì về tương lai và trước mắt chỉ muốn nhanh chóng ổn định tinh thần, sức khỏe chữa trị chấn thương lãng xẹt đã gặp phải. Mọi quyết định liên quan đến vướng mắc với CLB Hải Phòng sẽ được thủ môn Văn Lâm quyết định trong vòng ít ngày tới khi đã ổn định tinh thần và sức khỏe.

“Chúng tôi đã nhận được thông tin từ hôm qua và trao đổi trực tiếp với Chủ tịch CLB Hải Phòng anh Trần Mạnh Hùng. Qua tìm hiểu ban đầu, va chạm giữa Sỹ Mạnh và Văn Lâm là do mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt. Lãnh đạo CLB Hải Phòng khẳng định sẽ xử lý quyết liệt về vụ việc.

Riêng Đặng Văn Lâm tôi được biết đã có trao đổi với Chủ tịch của CLB Hải Phòng, có chia sẻ, giải thích giữa thủ môn này và gia đình về những chuyện đã xảy ra. Sau khi có thông tin chính thức từ CLB Hải Phòng, từ phía Liên đoàn, chúng tôi sẽ có phát ngôn chính thức và hy vọng Văn Lâm sẽ không về Nga như một số thông tin từ báo chí”, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định chiều 12/9.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn