Thủ môn tự tử vì bồ ngoại tình với anh trai John Terry

Thể thaoThứ Năm, 16/12/2010 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Một thủ môn người Anh đã thắt cổ tự tử sau khi phát hiện thấy vợ chưa cưới ngoại tình với anh trai của trung vệ John Terry.

(VTC News) - Một thủ môn người Anh đã thắt cổ tự tử sau khi phát hiện thấy vợ chưa cưới ngoại tình với anh trai của trung vệ John Terry.

Dale Roberts, thủ môn của CLB Rushden & Diamonds - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 ở Anh, đã thắt cổ tự tử vào hôm thứ Tư vừa qua. Nguyên nhân được xác định là do vợ chưa cưới Lindsey Cowan có quan hệ lén lút với một người bạn thân và đồng đội cũ là Paul Terry.

Thủ môn Dale Roberts.

Paul Terry, anh trai của trung vệ John Terry, từng là bạn thân thiết của thủ môn Dale Roberts và thường đến nhà thủ môn người Anh chơi rồi ngủ lại. Tuy nhiên, hồi tháng 5 vừa qua, Dale đã phát hiện thấy tiền vệ Paul Terry có quan hệ tình cảm và lên giường với vợ chưa cưới của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, cô vợ chưa cưới Lindsey Cowan đã thừa nhận mọi chuyện và xin Dale Roberts tha thứ, nhưng thủ môn người Anh không đồng ý và họ chia tay. Không còn mặt mũi nào để gặp lại người bạn thân, anh trai của John Terry cũng đã phải chuyển sang thi đấu cho một CLB khác.

John Terry (phải) và anh trai Paul.

Mặc dù đã chia tay, nhưng thủ môn 24 tuổi vẫn sống trong ám ảnh vì bị người vợ chưa cưới phải bội. Vì thế, cầu thủ này đã quyết định tìm đến cái chết để giải thoát.

Vụ việc này có phần tương tự vụ scandal trung vệ John Terry quan hệ vụng trộm với bạn gái của Wayne Bridge. Sau khi bị đồng đội cũ "cắm sừng", Wayne Bridge đã tuyên bố sẽ không bao giờ nhìn mặt thủ quân của Chelsea.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn