Thủ môn Thanh Thắng: ‘Nửa đêm, tôi còn bị nhiều CĐV nhắn tin khủng bố’

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 14:25:00 +07:00

Dù lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ngay sau trận đấu với Quảng Ninh, thủ môn Thanh Thắng vẫn phải chịu nỗi buồn lớn lao khi một số CĐV quá khích nhắn tin chỉ trích anh trong suốt đêm 22/10.

“Tôi bây giờ không biết sao nữa. Thực sự, tôi lo lắng là bản thân sẽ không thể vượt qua tình cảnh này. Trong suốt sự nghiệp thì tôi bây giờ đang đối diện với điều cay đắng nhất sau sai lầm trước Quảng Ninh”, thủ môn Thanh Thắng chia sẻ trong nỗi buồn.

Cay đắng và thất vọng với chính bản thân vì sai lầm đáng tiếc trước Quảng Ninh, Thanh Thắng buồn và cất lời xin lỗi người hâm mộ xứ Thanh: “Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện.

Video: Thủ môn Thanh Thắng mắc sai lầm nghiêm trọng

Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh”.

Tuy nhiên, một số CĐV quá khích không buông tha cho Thanh Thắng. Họ nhắn tin đủ các kiểu vào số điện thoại của Thắng. Tất cả khiến cho thủ môn này phải sống trong nỗi dằn vặt cả đêm qua.

“Bóng đá sao nghiệt ngã quá. Từ tối qua đến giờ tôi không ngủ được. Tôi nhận rất nhiều lời chỉ trích và lời lẽ không hay vào điện thoại. Tôi biết mình sai lầm đáng trách nhưng không ngờ câu chuyện lại diễn ra như thế này. Tôi thực sự quá buồn”, Thanh Thắng buồn tê tái.

Thực sự, cách đối xử với Thanh Thắng của một số CĐV thái quá đang mang đến một câu chuyện đáng buồn cho bóng đá xứ Thanh. Phía trước thầy trò HLV Petrovic là cuộc đua vô địch, cần lắm một sự chung sức và vực dậy tinh thần toàn đội chiến đấu chứ không phải đay nghiến nhau, khiến cho cầu thủ mất động lực thi đấu.

22_hanoi-fc-4-0-xskt-cantho_Top

 Thanh Thắng đang chịu nhiều áp lực sau sai lầm khiến FLC Thanh Hóa thất bại.

Hơn hết, Thanh Thắng đã cố gắng hết mình cho Thanh Hóa trong xuyên suốt mùa bóng. Anh cứu rất nhiều bàn thua nhưng chỉ một sai lầm, tất cả quy chụp và đay nghiến. Đó là nỗi buồn quá lớn cho Thắng, trong bối cảnh anh cần sự động viên nhất.

Ông Nguyễn Trọng Hoài, giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa cũng cho rằng dư luận đang làm “ác” với Thanh Thắng. Bóng đá không thể nói trước và tai nạn nghề nghiệp có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

“Thanh Thắng cũng rất buồn khi nghĩ mình là lý do dẫn đến thất bại của toàn đội. Nếu dư luận kết tội Thắng là tội đồ hay bán độ thì quả thực là rất khổ cho Thắng. Đây cũng chỉ là một tai nạn nghề nghiệp mà thôi. CLB sẽ không kỷ luật thủ môn”, ông  Nguyễn Trọng Hoài, giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa nói.

(Nguồn: Saostar)
Bình luận
vtcnews.vn