Thủ môn Long An: Xin mọi người tha thứ, tôi còn cuộc sống và gia đình nữa

Thể thaoThứ Ba, 21/02/2017 12:14:00 +07:00

Thủ môn Minh Nhựt hết sức ân hận về hành vi phản cảm trong trận TP.HCM vs Long An chiều chủ nhật.

Thủ môn Minh Nhựt là cầu thủ để lại ấn tượng xấu nhất trên sân Thống Nhất chiều chủ nhật. Nghe theo đồng đội, Minh Nhựt quay lưng không bắt 11m, nhào lộn khi đối phương ghi bàn và bỏ ra xa khung thành khi cầu thủ TP.HCM ghi bàn thắng ấn định tỷ số 5-2.

minh-nhut

Thủ môn Minh Nhựt tập luyện sáng nay 21/2. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Sáng nay, trả lời phỏng vấn báo chí, Minh Nhựt đã một lần nữa thể hiện sự hối hận, ăn năn sau những lỗi lầm vừa mắc phải.

"Sau 2 ngày suy nghĩ, thực sự tôi cũng rất buồn. Tôi suy nghĩ rất nhiều hành động của mình đã gây ra nhiều hậu quả ra sao. Tôi đã nóng quá, bồng bột quá. Hành động quay lưng của tôi được lan truyền ra thế giới, và nó đã ảnh hưởng tới hình ảnh của cả bóng đá Việt Nam.

minh-nhut-1

minh-nhut-1

Đây là bài học lớn nhất trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của tôi.

Thủ môn Minh Nhựt

Tôi không biết nói gì hơn lúc này, ngoài lời xin lỗi tới người hâm mộ cả nước, tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Hành vi của tôi thiếu suy nghĩ quá.

Hiện tôi chưa được rõ mức án từ Liên đoàn, còn ở đội Long An, tôi bị phạt không thi đấu 3 trận, cắt lương thưởng. Tôi đã biết lỗi của mình. Đây là bài học lớn nhất trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của tôi. Xin mọi người tha thứ. Sự nghiệp của tôi chỉ còn vài năm thôi, tôi còn cuộc sống và gia đình nữa.

Giờ mọi việc xảy ra quá lớn rồi nên hiện tôi cũng không biết nói gì hơn. Mong người hâm mộ Long An vẫn bên cạnh đội bóng vượt qua khó khăn, anh em cầu thủ xốc lại tinh thần để thi đấu. Vì hiện Long An cũng đang đứng chót bảng nữa.

Đội trưởng CLB Long An, Huỳnh Quang Thanh tự trách bản thân khi anh không kiềm chế tập thể và để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Nói về trận đấu TP.HCM 5-2 Long An và những điều xấu xí đã diễn ra, Quang Thanh chia sẻ:

"Hành động của chúng tôi đã hoàn toàn sai rồi. Thay mặt anh em cầu thủ, tôi xin nhận lỗi với tất cả mọi người. Bản thân tôi là đội trưởng mà không kiềm chế anh em, không ngăn cản những hành động xấu xí.

Về án kỷ luật sắp tới, tôi không biết nói sao. Mong các bác, các chú và mọi người thông cảm. Tính chất trận đấu căng thẳng, sống còn. Tình huống phản ứng lại mang tính bộc phát. Nên mong VFF, VPF xem xét đưa mức án như thế nào phù hợp cho mọi chuyện êm dịu, qua đi."

Hôm nay, đại diện VFF, VPF, CLB Long An sẽ họp tại Hà Nội để đưa ra phương án giải quyết cuối cùng cho tình huống ngừng thi đấu phản cảm mà cầu thủ Long An thể hiện trên sân Thống Nhất.

Clip: Cả đội Long An phản ứng trọng tài Nguyễn Trọng Thư

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn